Dược Liệu Phương Thảo

top 2
Ngoc Huyen

Dược Liệu Phương Thảo được thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích về sức khoẻ, chia sẻ kiến thức bệnh lý và đi kèm giải pháp điều trị hiệu quả. Thông qua các loại thuốc Dược Liệu, và thảo dược để giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các nhóm bệnh lý mãn tính thông qua liệu pháp điều trị thuốc Tây và thuốc Nam kết hợp.


Dược Liệu Phương Thảo, nơi cung cấp các sản phẩm, dược liệu, thảo dược uy tín nhất, chất lượng nhất, đem lại hiệu quả cao nhất dành cho khách hàng! Với tiêu trí sức khỏe của khách hàng, là niềm vui của Dược Liệu Phương Thảo luôn luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp giúp người, cứu người.

Là một trong những nhà thuốc Uy Tín, Chất lượng và cung cấp cho người bệnh những giá trị điều trị bệnh thật sự. Tính đến thời điểm hiện tại, Dược liệu Phương Thảo đang cung cấp một lượng lớn các sản phẩm, thảo dược thuốc nam, đến cho người tiêu dùng trên cả nước.


Dược liệu Phương Thảo có nhập bán củ tam thất khô từ vùng núi Lào Cai và Hà Giang. Cam kết hàng thượng hạng đã qua kiểm định chất lượng. Khách hàng yên tâm về giá vì đã có hàng loạt khuyến mãi đi kèm. Vì củ tam thất luôn nhập mới thường xuyên, được sấy khô tuyệt đối nên bạn sẽ bảo quản được lâu hơn và tránh được mối mọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 354/89 Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0908 977 961
Email: lienhe.duoclieuphuongthao@gmail.com
Website: https://duoclieuphuongthao.com/
Fanpage: www.facebook.com/DuocLieuPhuongThao/

Dược Liệu Phương Thảo
Dược Liệu Phương Thảo
Dược Liệu Phương Thảo
Dược Liệu Phương Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy