Đừng giận anh nữa

Trong tình yêu hẳn là ai cũng có những lầm lỡ, những sai sót với chính người mình yêu, bởi lẽ tình yêu là cả một hành trình dài đầy chông gai chứ không phải là những thước phim ngắn toàn màu hồng. Những cám dỗ của cuộc sống, những nghi ngờ, lựa lọc, toan tính có thể đẩy tình yêu chân thực đi rất xa và có thể sẽ không thể hàn gắn.


Bài hát Đừng giận anh nữa với những ca từ chân phương, đằm thắm chính là lời hối lỗi của chàng trai dành cho người con gái mình yêu, là tâm sự về những khoảng không trống vắng khi không có người yêu bên cạnh, là những lời nguyện thề sẽ bên nhau, cùng nắm tay đi qua hết những giông tố cuộc đời. Những giai điệu sâu lắng của bài hát cùng ca từ đẹp đã mang bài hát thật sự đến gần hơn và nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả.


Lời bài hát "Đừng Giận Anh Nữa" :

Chẳng biết đã bao nhiêu lần anh nhắc tên em Nhắc trong những câu chuyện buồn vui Phải đếm hết bao nhiêu ngày ta đã xa nhau Giận hờn đôi khi thật lâu. Giờ thiếu vắng những tiếng cười, tiếng nói thân quen Dường như ánh mắt anh buồn theo nỗi nhớ (là mãi mãi) Và hãy quên đi giận hờn, quên hết ngại ngần Chỉ muốn được gần bên em ngay lúc này.(Chỉ muốn được nhìn thấy em mà thôi.)

[ĐK:]Anh sẽ cầm tay em và nắm thật chặt Anh sẽ nhẹ hôn em và nói anh nhớ em nhiều Anh sẽ nhận mình sai và nói xin lỗi Chỉ để thấy nụ cười của em trên môi. Anh ước mình sẽ không phải xa nhau nữa Những tháng ngày không em, anh chỉ cố gượng cười Chợt hiểu rằng lâu nay anh chẳng nhận thấy Niềm hạnh phúc lớn nhất trong tim anh là em từ lâu rồi.


Năm phát hành: 2014
Thể loại: Nhạc pop

Clip: Đừng giận anh nữa
Đừng giận anh nữa
Đừng giận anh nữa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy