Dung dịch nha khoa Nutridentiz

Hôi miệng kinh niên là căn bệnh phổ biến mà nhiều người gặp phải, khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy mất tự tin, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, giao tiếp và tâm lý hàng ngày. Để giúp mọi người không còn tự ti hoặc gặp “tai nạn nghề nghiệp” vì hơi thở bốc mùi. Hiện nay một giải pháp hiệu quả, được nhiều người tin dùng, đó là dung dịch nha khoa Nutridentiz - Dung dịch nha khoa được các chuyên gia đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.


Dung dịch nha khoa Nutridentiz là sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên, rất an toàn cho sức khỏe răng miệng. Dung dịch nha khoa Nutridentiz giúp làm sạch răng miệng, tăng cường sự chắc khỏe của nướu, ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề răng, sau lấy cao răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và sự hình thành mảng bám trên răng.

Thành phần:

  • Dược chất chính: Dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết xuất lá trầu không.
  • Loại thuốc: Thuốc trị sâu răng, viêm lợi.
  • Dạng thuốc, hàm lượng: Dung dịch súc miệng 250 ml.


Công dụng:

  • Sản phẩm rất an toàn, chứa các thành phần 100% từ thảo dược gồm: Dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết cùi quả cau, dịch chiết lá trầu không, dịch chiết vỏ chay. Phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.
  • Đánh bay chứng hôi miệng sau 2 tuần: Với công dụng sát khuẩn, làm sạch vi khuẩn trong khoang miệng mà đánh răng cũng không thể làm hết được, mang lại hơi thở thơm mát.
  • Giúp ngăn ngừa các bệnh viêm lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh răng.
  • Sản phẩm giúp nuôi dưỡng và tái tạo lợi, chống viêm, cân bằng pH trong khoang miệng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Với nam giới: Súc miệng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 10ml, nên ngậm khoảng 30 giây trước khi nhổ bỏ đi.
  • Với phụ nữ và người không quen với vị cay: Pha loãng 5ml dung dịch nha khoa Nutridentiz với 5ml nước sôi để nguội cho mỗi lần súc miệng, 2 lần/ngày, nên ngậm khoảng 30 giây trước khi nhổ bỏ đi.
  • Với trẻ em: Pha loãng khoảng 2,5 ml dung dịch nha khoa Nutridentiz với 5ml nước sôi để nguội cho mỗi lần súc miệng, 2 lần/ngày, nên ngậm khoảng 30 giây trước khi nhổ bỏ đi.Giá bán tham khảo: 120.000 đồng/chai


Link đặt hàng: shopee.vn/Nutridentiz-Giảm-viêm-quanh-răng-viêm-lợi-cải-thiện-chảy-máu-chân-răng-DƯỢC-PHẨM-Á-ÂU-i.795415873.16981164802?

Dung dịch nha khoa NUTRIDENTIZ
Dung dịch nha khoa NUTRIDENTIZ
Độc giả tham khảo thêm chia sẻ của người dùng cải thiện chứng hôi miệng, chảy máu chân răng trong video sau đây:
Titi Mai 2019-10-13 19:06:00
Mình muốn đặt mua một lọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy