Đức Phúc

Đức Phúc tên đầy đủ Nguyễn Đức Phúc (sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996), Đức Phúc từng đoạt giải quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Anh từng là sinh viên khoa kiến trúc Trường Đại học Xây dựng vào năm 2014 và sau khi quyết định Nam tiến, anh theo học khoa Mỹ thuật công nghiệp ở Trường Đại học Văn Lang. Hiện tại anh tạm dừng và bảo lưu kết quả học tập để chuyên tâm cho sự nghiệp âm nhạc. Hiện anh đang hoạt động nghệ thuật với tư cách một ca sĩ tự do.


Năm 2016, anh ra mắt ca khúc "Ánh nắng Của Anh", nhạc phim Chờ em đến ngày mai được đông đảo công chúng đón nhận. Năm 2017 anh có sự thay đổi lớn về ngoại hình khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Đức Phúc được nhiều người biết đến bởi giọng hát nội lực tràn đầy cảm xúc. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn bị khán giả chê bai bởi ngoại hình xấu xí, không tương xứng với giọng hát của anh. Sau khi quyết định trùng tu nhan sắc, anh chàng liên tiếp ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư chỉnh chu từ giai điệu đến hình ảnh.


Các tác phẩm tiêu biểu gần đây của anh chàng phải kể đến "Hết thương cạn nhớ", "Hơn cả yêu". "Ngày đầu tiên",....Đức Phúc cùng Erik và Hòa Minzy tạo thành nhóm Hoa dâm bụt thường xuyên ủng hộ nhau trong cả đời tư và sự nghiệp rất được công chúng yêu quý.


Gần đây Đức Phúc đã ra mắt bài "Em đồng ý (I do)" - một sản phẩm kết hợp giữa Đức Phúc và 911 - nhóm nhạc nổi tiếng đình đám Anh Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo đã thu hút hàng chục triệu view và đạt top thịnh hành trên Youtube.


Đức Phúc
Đức Phúc
Đức Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy