Đứa Con Của Thời Tiết

  • Tên phim: Đứa Con Của Thời Tiết
  • Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch, Hoạt hình, Ảo mộng
  • Ngày khởi chiếu: 30/8/2019

Đứa con của thời tiết (Nhật: 天気の子 Hepburn: Tenki no Ko?, tiếng Anh: Weathering with You) là phim hoạt hình Nhật Bản chiếu rạp tháng 8 thể loại kỳ ảo, tâm lý. Đây là phim anime dài thứ 7 của Shinkai Makoto do ông đạo diễn và biên kịch, được CoMix Wave Films sản xuất và phát hành bởi Toho, sau phim trước đó là Your Name – Tên cậu là gì? năm 2016.


Mùa hè đầu năm cấp ba, Hotaka bỏ nhà ra đi. Cậu từ một hòn đảo xa xôi hẻo lánh đến Tokyo, nhưng sau đó nhanh chóng rơi vào cảnh túng thiếu và phải sống những chuỗi ngày đơn độc. Nhưng cuối cùng cậu đã tìm được công việc – đó là viết bài cho một tạp chí huyền bí, về những hiện tượng siêu nhiên và đáng chú ý là cơn mưa bất thường.


Sau khi bắt đầu công việc, mưa cứ rơi mãi rơi mãi không thôi. Ở một góc thành phố đông đúc và nhộn nhịp, Hotaka đã gặp một thiếu nữ tên Hina. Cô sống cùng em trai, luôn vui vẻ và kiên cường. Cô cũng có một sức mạnh vô cùng đặc biệt: “Này, từ bây giờ trời hãy hửng nắng đi nào.” Từng chút một, mưa ngừng rơi và ánh sáng tuyệt đẹp rọi chiếu những nóc nhà trong thành phố. Chỉ bằng một lời cầu nguyện, cô đã khiến bầu trời trở nên sáng trong.

Trailer phim Đứa Con Của Thời Tiết
Đứa Con Của Thời Tiết
Đứa Con Của Thời Tiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy