Du lịch Lệ Thủy (Quảng Bình)

Với cái giá rét của miền bắc thì những du khách muốn trải nghiệm một chút thời gian ấm áp thì Lệ Thủy - Quảng Bình là một sự lựa chọn không hề tồi. Suối nước nóng Bang ở xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình là một trong những điểm du lịch hút khách vào mùa đông.


Sở dĩ suối nước nóng được nhiều người tìm đến bởi đây là một con suối lộ thiên trải dài qua những rừng cây hoang sơ và bí ẩn. Đi xuôi theo dòng suối khoảng 300m bạn sẽ bắt gặp bãi tắm lộ thiên được hình thành từ việc chắn và dẫn hai dòng nước của suối Ban nóng và suối Ban lạnh. Nhiệt độ của bể nước nóng dao động từ 40-45 độ C, thích hợp cho việc ngâm tắm, thư giãn và chữa bệnh.


Nếu bạn là người thích thám hiểm thì tại đây có những lỗ phun nước đầy huyền bí, đầu nguồn có những lỗ phun nước duy nhất ở Việt Nam có nhiệt độ sôi tại chỗ khoảng 105 độ C.

Sau khi ngâm mình thư giãn ở suối nước nóng, bạn có thể tham quan cụm di tích lịch sử văn hóa như nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, lăng mộ và nhà thờ Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh, Sở chỉ huy Bộ đội 559 Trường Sơn…

Du lịch Lệ Thủy (Quảng Bình)
Du lịch Lệ Thủy (Quảng Bình)
Du lịch Lệ Thủy (Quảng Bình)
Du lịch Lệ Thủy (Quảng Bình)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy