Du lịch đảo Bình Ba nên ở đâu?

Du lịch Bình Ba chỉ mới phát triển những năm trở lại đây nên dịch vụ trên đảo nhìn chung vẫn còn khá thô sơ. Chưa có khách sạn hay khu nghỉ dưỡng cao cấp mà chỉ có những nhà nghỉ bình dân và homestay theo kiểu tự phát của các hộ gia đình. Vì thế với những người “khó ở” đôi khi sẽ cảm thấy bất tiện một tí nhưng hãy chịu khó nhé.


  • Nhà nghỉ là lựa chọn hàng đầu của khách đến Bình Ba: Hầu hết các nhà nghỉ trên đảo đều thuộc dạng tầm trung, dễ ở. Giá thuê thường ở mức từ 100.000 VNĐ/người/ngày thường và vào cuối tuần hay ngày lễ có thể gấp đôi hoặc gấp rưỡi. Tốt nhất bạn nên gọi điện đặt trước và thường lượng về giá.
  • Homestay: Trường hợp nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, không quá quan tâm nhiều về tiện nghi mà chỉ cần chổ ở để bỏ hành lý và ngủ qua đêm thì homestay là một lựa chọn không tồi. Giá thuê lại chỉ bằng phân nửa nhà nghỉ thôi. Các homestay trên đảo cũng rất đơn điệu vì làm theo quy mô hộ gia đình, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
  • Du lịch đảo Bình Ba tự túc ở lều: Ngoài nhà nghỉ, homestay ra, bạn nào thích không gian tự do tự tại hay trải nghiệm mới lạ thì có thể mang theo lều du lịch dựng trại ngay tại Bãi Nôm. Song hình thức này chỉ phù hợp với nhóm và trước khi quyết định ngủ tại bãi biển thì bạn nên thăm dò người dân về thời tiết, chỗ đó có an toàn không? Cảm giác buổi tốt hát hò, đốt lửa trại trên bờ sau đó thức dậy vào sáng sớm, đón bình minh trên biển thật khó mà quên được.
    Du lịch đảo Bình Ba nên ở đâu?
    Du lịch đảo Bình Ba nên ở đâu?

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy