DU HỌC - XKLĐ Thanh Giang Conincon Đà Nẵng

top 7
Hoàng Thu Thuỷ

Thanh Giang Conincon - trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Đà Nẵng uy tín liên tục tuyển sinh các khóa học chất lượng. Với mong muốn là cầu nối chắp cánh hoàn thành ước mơ du học cho thế hệ trẻ Việt hiện nay, Thanh Giang tự tin sẽ trang bị đầy đủ kiến thức, giúp cho học viên của mình có một lộ trình du học “Thành công” với mức chi phí phù hợp.


Tại sao nên chọn Thanh Giang Conincon là địa chỉ tư vấn đi du học Nhật Bản?

  • Cơ hội việc làm cao: Thực tế là bằng cấp du học quốc tế luôn có giá trị về mặt việc làm hơn là bằng Đại học trong nước, có nghĩa là bạn dễ dàng tìm một công việc phù hợp, phát triển năng lực bản thân tại những Công ty nước ngoài đặt trụ sở tại Việt Nam.
  • Thu nhập cao: Được đào tạo bài bản, tích lũy những kiến thức và hàm thụ phong cách làm việc của người Nhật, chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao và khẳng định được vị trí của mình trong Công ty, điều đó đồng nghĩa với việc thu nhập của bạn cũng cao và ổn định hơn.
  • Hàm thụ tiếng Nhật: Các bạn cũng biết rằng, tiếng Nhật hiện nay đang là ngôn ngữ phổ biến chỉ sau tiếng Anh. Tại Việt Nam, các Công ty Nhật bản mọc lên như nấm, việc biết thêm một thứ tiếng nữa chính là chìa khóa giúp bạn vươn tới thành công.
  • Được sống trong môi trường phát triển: Nhật Bản là một trong những Quốc gia có nền kinh tế phát triển và ổn định nhất khu vực Châu Á. Được sống và sinh hoạt ở nơi này sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức đời thực mà không thể tìm được ở những nơi khác.
  • Giao lưu kết bạn quốc tế: Đây cũng chính là cơ hội để kết bạn làm quen với bạn bè khắp nơi. Thật là tuyệt vời, vì ở đâu đó chúng ta đều có những người bạn.
  • Cơ hội định cư cao: Bạn có biết Nhật Bản đang là một trong những Quốc gia thiếu hụt người lao động, Chính phủ mở rộng chính sách định cư cho người nước ngoài và đặc biệt ưu ái cho những cá nhân được đào tạo tại Nhật.

Trên đây là một số những vấn đề cần phải biết về du học, nếu bạn đang mong muốn tìm được trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Đà Nẵng uy tín, hãy liên hệ tới Thanh Giang Conincon để được hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Cao Xuân Huy, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0854 482 233
Email: huyendt@thanhgiang.org
Website: https://duhoc.thanhgiang.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/duhocthanhgiangdanang

DU HỌC - XKLĐ Thanh Giang Conincon Đà Nẵng
DU HỌC - XKLĐ Thanh Giang Conincon Đà Nẵng
DU HỌC - XKLĐ Thanh Giang Conincon Đà Nẵng
DU HỌC - XKLĐ Thanh Giang Conincon Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy