Du học Panda - Buôn Ma Thuột

Tổ chức giáo dục Panda - Panda Education thuộc Công ty TNHH Gấu Trúc, là thành viên của VCCI - Phòng Thương mại và Công nghệ Việt Nam. Được thành lập với mục tiêu: “Trở thành một trong những công ty mạnh nhất, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn Du học quốc tế và đào tạo tại Việt Nam”.


Panda Edu sở hữu đội ngũ quản lý với 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Đào tạo giáo dục và Du học, được đào tạo trực tiếp tại Anh Quốc, Úc,....nên rất thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh. Để có được thành công như ngày hôm nay, Panda Edu luôn nỗ lực không ngừng để chứng tỏ khả năng cũng như khẳng định uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước.


Hiện nay Panda Edu đang là đại diện của nhiều tổ chức giáo dục Quốc tế: Kaplan, ACSA, SMG Mỹ, QA Anh Quốc...và là đại diện của các trường trung học, cao đẳng, đại học của nhiều nước tiên tiến như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, CHLB Đức…Đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp của Panda sẽ giúp học sinh hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng học tập và ngân sách của gia đình. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học Panda cũng là những người bạn đồng hành, là “điểm tựa” của gia đình và học sinh trong suốt quá trình du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Trần Nhật Duật, P. Tân Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0919 702 123
Website: https://pandaedu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PandaBuonMaThuot
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
Du học Panda - Buôn Ma Thuột
Du học Panda - Buôn Ma Thuột
Du học Panda - Buôn Ma Thuột
Du học Panda - Buôn Ma Thuột
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy