Du học nghề Đức IECS Đà Nẵng

top 4
Hòa Dương

Tổ chức Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế IECS (tên viết tắt của International Education Consultancy Services) – là công ty tư vấn du học Đức, đặc biệt du học nghề Đức uy tín tại Việt Nam đặc biệt tại Hà Nội, TP. HCM, Quảng Bình và Đà Nẵng.

Trung tâm tiếng Đức IECS
chuyên tổ chức khóa học tiếng Đức online, offline TP. HCM và một số thành phố, với những buổi trao đổi về văn hóa cũng như khóa học ngắn hạn kĩ năng mềm nhằm giúp các bạn học sinh có một hành trang tốt nhất khi học tập và sinh sống tại nước ngoài. Với các khóa học tiếng Đức từ cơ bản đến nâng cao của IECS, bạn sẽ được giải đáp tận tình nhất từ những chuyên gia văn hóa của chúng tôi.

IECS gồm những cử nhân, thạc sĩ đã học tập, làm việc cũng như đang sinh sống trên 15 năm tại Đức, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục. Bằng trình độ, kinh nghiệm cũng như sự tận tâm trong nghề, đội ngũ IECS sẽ giúp con đường đến ước mơ của bạn nhanh chóng và chắc chắn hơn. IECS cam kết mang đến cho các bậc phụ huynh, học sinh một dịch vụ tư vấn du học, làm việc và định cư với chất lượng 5 sao.


IECS được thiết kế với 5 phòng học, 1 phòng học nhóm với thư viện. Mỗi phòng học đều được trang bị hiện đại: bàn ghế, loa đài, máy tính, điều hòa, Sách học tiếng Đức : Motive (Hueber Verlag) – Giáo trình in màu bìa cứng và được phát thêm giáo trình tự học tiếng Đức online, học viên có thể tự download sách học tiếng Đức, sách ôn tập theo chuyên đề và các thiết bị ngoại vi khác.


Tùy theo số buổi học và trình độ thì các khóa học sẽ có chi phí khác nhau. IECS không cạnh tranh về giá, mà chỉ cạnh tranh về chất lượng giảng dạy cũng như đảm bảo kết quả tốt nhất cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 267 Hoàng Diệu, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0961 178 907 & 028 6287 3221
Email: congtyiecs@gmail.com
Website: https://iecs.vn/
Fanpage: www.facebook.com/IECS.dn
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Du học nghề Đức IECS Đà Nẵng
Du học nghề Đức IECS Đà Nẵng
Du học nghề Đức IECS Đà Nẵng
Du học nghề Đức IECS Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy