DTX HOTEL

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, ngay trên đường Hùng Vương – ở “góc châu Âu” và mất khoảng 5 phút đi bộ đến biển Nha Trang. Hứa hẹn mang đến cho bạn những suy nghĩ hoàn hảo nhất. DTX Hotel bao gồm 20 tầng với 95 phòng nghỉ và nhiều tiện nghi như bạn mong đợi như nhà hàng, quầy bar bên hồ bơi, hồ bơi vô cực, trung tâm thể dục và các tiện ích khác. Tất cả nội thất và dịch vụ tiện ích đều được xây dựng hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn. DTX Hotel cung cấp tất cả các dịch vụ và tiện nghi, với mức giá hợp lý.


Với tất cả những ưu điểm về vị trí, không gian yên tĩnh, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp và năng động với khát khao cống hiến, DTX Hotel tự tin mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho du khách khi đến với DTX Hotel. Sàn gỗ, lối trang trí trang nhã và đồ nội thất sang trọng sẽ làm hài lòng tất cả du khách, mỗi phòng đều có tầm nhìn tuyệt vời với hướng biển và thành phố, khung cảnh hoàn hảo sẽ truyền cảm hứng cho kỳ nghỉ đáng nhớ tại Thành phố Nha Trang.

Nhà hàng DTX Hotel tự chọn này giới thiệu trải nghiệm bữa sáng theo phong cách DTX Hotel. Đầu bếp sẽ gửi đến cho bạn những món quà: ẩm thực Việt Nam, châu Á, phương Tây. Hãy đến và tham gia vào thế giới của các món ăn ngon nhất, thú vị nhất và theo yêu cầu nhất với sự biến đổi của thực đơn. Quý khách có thể thưởng thức các món cocktail miền nhiệt đới. Đặc biệt, quầy bar được thiết kế nằm cạnh hồ bơi là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những thức uống mát lạnh, rượu vang cùng những món ăn nhẹ. Quý khách có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống từ rượu vang đến nước trái cây tươi hoặc một ly cà phê Việt Nam truyền thống tại sảnh cà phê của khách sạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3A Quân Trấn, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3553 666

Website: http://dtxhotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dtxhotelnhatrang

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

DTX Hotel
DTX Hotel
DTX Hotel
DTX Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy