Dragon Gym & Yoga Center

top 2
Trọng Vương

Với mục đích phục vụ cho nhu cầu luyện tập, duy trì một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng săn chắc cho khách hàng và các lộ trình giảm cân hoặc tăng cân, Dragon Gym & Yoga Center mang đến rất nhiều hoạt động thể thao như: tập Yoga, gym,....Với một môi trường tập luyện với 100% huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng. Tất cả chúng ta đều hướng tới thể chất toàn diện, Dragon Gym & Yoga Center tin rằng bạn cần thử thách bản thân theo nhiều cách khác nhau để xây dựng một cơ thể cường tráng, khỏe mạnh và trẻ lâu.


Yoga là một loại hình rất được ưa chuộng ở trung tâm này, với lộ trình học, bài tập được các huấn luyện viên soạn thảo bài bản, phong cách dạy hiện đại. Ngoài ra các huấn luyện viên còn rất tận tâm trong việc hướng dẫn cho các học viên thực hiện tốt các động tác tập, tư vấn thực đơn hàng ngày vừa đảm bảo chế độ dinh dưỡng lại vừa phù hợp với bài tập đang tập luyện. Các học viên Yoga sau khi học xong khóa học ở đây đều để lại feedback vô cùng tốt và hài lòng.


Dragon Gym & Yoga Center chuyên tổ chức các lớp học và đào tạo theo nhóm tại phòng tập thể dục độc đáo nhất Thái Nguyên - nhưng Center cũng có phòng thể dục để luyện tập độc lập và bể bơi mùa hè ngoài trời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 999, Đường Bắc Kạn, TP Thái Nguyên (Sát Siêu Thị Lan Chi)

Hotline: 0795 285 285

Email: tbytnamviet@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dragongymyoga/?ref=py_c

Dragon Gym & Yoga Center
Dragon Gym & Yoga Center
Dragon Gym & Yoga Center
Dragon Gym & Yoga Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy