Dr Hoàng Hà

top 4
Nông Thị Trang

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nào để cấy mỡ mặt uy tín thì Toplist xin giới thiệu với các bạn bệnh viện thẩm mỹ Dr Hoàng Hà. Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội.


Cơ sở bệnh viện thẩm mỹ Dr Hoàng Hà được đông đảo khách hàng khắp cả nước lựa chọn và ngay cả giới chuyên gia trong ngành cũng đánh giá cao, bởi những tiêu chí như sau:

  • Kỹ thuật cấy mỡ tiên tiến: Tại nhiều cơ sở làm đẹp thường chỉ có thể đảm bảo cấy mỡ vùng mặt hoặc cấy mỡ riêng lẻ như thái dương, má, trán… Trong khi đó, Dr Hoàng Hà không chỉ cấy mỡ khuôn mặt mà các dịch vụ cấy mỡ ngực, mông, cấy mỡ mu bàn tay cũng được thực hiện. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến mà những phương pháp liên quan đến công nghệ cấy mỡ tự thân này không để lại sẹo, không gây tổn thương. Từ đây, khách hàng có thể sáng suốt lựa chọn được cấy mỡ mặt ở đâu tốt nhất, an toàn.
  • Các y bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Dr Hoàng Hà có chuyên môn cao. đã từng trực tiếp thăm khám và thực hiện hàng ngàn ca hút và cấy mỡ tự thân. Do đó, các y bác sĩ tại đây sẽ thao tác thực hiện các ca phẫu thuật tỉ mỉ, chính xác, dứt khoát và tạo nên kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng xác định cấy mỡ mặt ở đâu tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang: Cấy mỡ mặt ở đâu tốt nhất chính là cơ sở áp dụng đúng quy trình đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và hiệu quả. Thực hiện cấy mỡ mặt nếu không được tiến hành ở điều kiện phòng tiệt trùng sẽ khó đảm bảo môi trường cho mô mỡ sống và tồn tại trước khi cấy ngược lại cơ thể người.

Đến với Dr Hoàng Hà, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi cấy mỡ mặt và đã có rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Mỗi năm Dr Hoàng Hà thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Hà Kế Tấn, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0969 333 225 & 0978 699 875
Email: thammyvienhoangha@drhoangha.vn
Website: https://drhoangha.vn
Fanpage:

  • www.facebook.com/drhoanghapttm
  • www.facebook.com/tmvhoangha

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Dr Hoàng Hà
Dr Hoàng Hà
Dr Hoàng Hà
Dr Hoàng Hà

Top 5 Địa chỉ cấy mỡ mặt uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  2. top 2 Thẩm mỹ Thu Cúc
  3. top 3 Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  4. top 4 Dr Hoàng Hà
  5. top 5 Phẫu thuật thẩm mỹ Dr Hoàng Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy