DQ Board

top 7
Nguyễn Hương Giang

DQ Board là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm bảng kính, bảng ghim, bảng từ và nhiều loại bảng khác chất lượng cao tại TP HCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại bảng, nơi đây đã trở thành địa chỉ được khách hàng tin cậy khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm bảng tại TP HCM.

Với sự đa dạng về sản phẩm, nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều loại bảng kính, bảng ghim và bảng văn phòng với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Các sản phẩm bảng kính của công ty được làm từ chất liệu kính chịu lực, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Bảng ghim được sản xuất từ chất liệu cao cấp, giúp đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm nước tốt. Bảng văn phòng được thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, phù hợp với mọi không gian làm việc.

Đặc biệt, DQ Board còn cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt bảng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty, vì tất cả đều được đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc.

Ngoài ra, nơi đây còn có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng với sản phẩm của mình. Các sản phẩm của DQ Board cũng được bán với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với những điểm mạnh như vậy, công ty xứng đáng là một địa chỉ mà khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm bảng kính, bảng ghim và bảng văn phòng chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01, hẻm 495 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0914 535 756 - 0945 262 063

Email: hcm.sieuthibang@gmail.com

Website: https://sieuthibang.vn/

Giờ mở cửa: 08:00-18:00

DQ Board
DQ Board
Các sản phẩm của DQ Board cũng được bán với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Các sản phẩm của DQ Board cũng được bán với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy