Dororo

Dororo là một trong những anime hot nhất nửa đầu năm 2019. Phim được làm lại bởi MAPPA Studio dựa trên manga cùng tên của tác giả Tezuka Osamu và phiên bản anime đầu tiên được sản xuất năm 1969.


Câu chuyện của Dororo diễn ra trong thời kỳ Sengoku (Chiến quốc) ở Nhật Bản, khi đất nước đang bị chiến tranh tàn phá. Nhân vật chính là Hyakkimaru, một người đàn ông đã mất một phần cơ thể của mình do một thỏa thuận của cha là lãnh chúa vùng Kaga với Ác quỷ tại Miếu địa ngục để cầu bình an và sự thịnh vượng. Hyakkimaru bắt đầu cuộc hành trình để tìm lại những bộ phận cơ thể mà mình đã mất, trong quá trình đó, Hyakkimaru gặp gỡ và hợp tác với Dororo - một cậu bé trẻ tuổi nhưng đã mất cả cha lẫn mẹ do chiến tranh. Trên hành trình tìm lại bản thân, Hyakkimaru phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng không gì có thể làm chàng trai mạnh mẽ này nản chí. Bộ phim cũng mang tới những thông điệp về niềm hy vọng và lòng can đảm trong cuộc sống.


Ngoài ra, Dororo cũng làm nổi bật những vấn đề xã hội và con người trong thời kỳ Sengoku như sự bất công trong xã hội, tham vọng và tội lỗi. Bên cạnh cốt truyện và những ẩn ý sâu xa, Dororo cũng gây ấn tượng bởi đồ họa đẹp mắt và những phân cảnh hành động mãn nhãn. Nhạc phim cũng được đánh giá cao với những giai điệu đầy cảm xúc và phù hợp với từng tình huống trong phim. Trong những phân cảnh gay cấn, chính những giai điệu ấy đã tăng thêm sự hồi hộp và cảm xúc cho mạch truyện.


Sau đây là một số thông tin bạn nên biết về Dororo:

  • Tên anime: Dororo - どろろ
  • Số tập: 24 tập
  • Năm phát sóng: 2019
  • Điểm IMDb: 8.3/10
  • Điểm myanimelist.net: 8.2/10
Dororo
Dororo
Dororo
Dororo

Top 10 Siêu phẩm anime chất lượng nhất tới từ Studio MAPPA

  1. top 1 Jujutsu Kaisen
  2. top 2 Chainsaw Man
  3. top 3 Attack on Titan (Mùa cuối)
  4. top 4 Kakegurui
  5. top 5 Dororo
  6. top 6 Yuri!!! on Ice
  7. top 7 Banana Fish
  8. top 8 Kono Sekai no Katasumi ni
  9. top 9 Sakamichi no Apollon
  10. top 10 Zombieland Saga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy