Đông Y Thái Bình Dương - Bệnh viện đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ

top 3
Thu Huynh

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ thành lập năm 2013 với tiền thân là Bệnh viện Thái Bình Dương Tam Kỳ một trong những Tập đoàn Y tế tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ được đầu tư máy móc thiết bị y tế hiện đại; đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại địa phương, cùng nhiều bác sĩ giỏi được tập đoàn y khoa Sài Gòn tuyển chọn trên khắp cả nước.


Khoa y học cổ truyền - phục hồi chức năng của bệnh viện được thành lập từ những năm đầu, sau hơn 6 hình thành và phát triển đến nay khoa đã có bề dày kinh nghiệm, góp phần khám và điều trị có hiệu quả cho nhân dân Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Khoa luôn phối hợp cùng nhau tạo nên một lợi thế vô cùng hiệu quả trong chăm sóc và điều trị một cách toàn diện cho người bệnh. Về y học cổ truyền, phòng chuyên cung cấp thuốc sắc từ dược liệu, thuốc thành phẩm y học cổ truyền, thực hiện điện châm, thủy châm, xoa bóp bấm huyệt, cứu ngãi, giác hơi, lễ, tập dưỡng sinh, ngâm chân, xông hơi bằng thảo dược, chăm sóc phụ nữ sau sinh bằng các phương pháp y học dân gian...


Cùng với bề dày về truyền thống của khoa, đơn vị còn có lợi thế là cơ sở hoạt động Y học cổ truyền tư nhân sớm nhất ở khu vực cùng đội ngũ bác sĩ trình độ sau đại học có thâm niên trong nghề; cử nhân, kỹ thuật viên vật lý trị liệu phục hồi chức năng nhiều kinh nghiệm và tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A50 Trương Chí Cương, P. Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0235 3979 797

Email: contact.msgdktk@matsaigon.com

Website: https://dakhoasaigontamky.com/

Đông Y Thái Bình Dương Tam Kỳ
Đông Y Thái Bình Dương Tam Kỳ
Đông Y Thái Bình Dương Tam Kỳ
Đông Y Thái Bình Dương Tam Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy