Đông trùng hạ thảo Hector

top 4
Linh Lập

Đông trùng hạ thảo Hector là thương hiệu các sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo của Cty TNHH Lavite. Sản phẩm 100% hàng Việt từ quy trình trồng đông trùng hạ thảo đến bào chế công thức nước thảo dược. Đông trùng hạ thảo là nấm dược liệu, chứa nhiều dược chất rất tốt cho sức khỏe. Hector cũng là nhãn hiệu sáng tạo và đổi mới của ngành nông nghiệp và y tế khi bào chế ra các công thức nước uống với thành phần chứa đông trùng hạ thảo và thảo dược khác đầu tiên trên thị trường.


Ứng dụng công nghệ trong quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng ổn định. Sản phẩm hiện có của Đông trùng hạ thảo Hector gồm:

  • Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm, chứa: đông trùng hạ thảo + sâm đinh lăng + đảng sâm + chùm ngây. Phù hợp cả nhà để tăng đề kháng, tăng lực nhanh. Ngoài ra còn hợp cho vợ chồng.
  • Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen, chứa: đông trùng hạ thảo + collagen peptides hàm lượng cao + HA + nước trái cây tươi nguyên chất. Phù hợp chị em vừa muốn tăng sức khỏe mà da muốn căng trẻ và trắng sáng tự nhiên.
  • Hai sản phẩm viên nang 100% đông trùng hạ thảo và đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa: phù hợp cho mọi người dùng hàng ngày. Có thể dùng kèm sản phẩm nước đông trùng hạ thảo ở trên.
  • Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sấy Thăng Hoa: Sợi nấm đông trùng hạ thảo được sấy thăng hoa, thích hợp cho bảo quản thời gian dài trong quá trình sử dụng hàng ngày. Có thể dùng nấm khô để hãm trà, hay chế biến như nấm tươi.
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 260 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • 1/48 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0979 798 008 & 0917 935 522 & 0938 303 539

Email: dongtrunghathaohector@gmail.com

Website: https://dongtrunghathaohector.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dongtrunghathaohector

Đông trùng hạ thảo Hector
Đông trùng hạ thảo Hector
Đông trùng hạ thảo Hector
Đông trùng hạ thảo Hector

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy