Động Song Long

Cùng với những địa điểm trên, Động Song Long cũng là một lựa chọn lí tưởng được nhiều khách du lịch ưu ái. Để đến được Động Song Long, du khách sẽ mất khoảng 3 giờ đi ca nô trên hồ thủy điện Tuyên Quang.


Đây là hang động đẹp, có quy mô khá lớn, sở hữu nhiều cột thạch nhũ với hình dáng độc đáo, được nhiều khách du lịch chọn để tham quan. Động Song Long cách mặt nước hồ thủy điện trên 200 m, lòng hang có chiều cao khoảng 40 m, rộng khoảng 50 m, sâu trên 200 m. Trong hang có nhiều cột thạch nhũ với các hình thù kỳ thú, màu sắc lấp lánh như hoa cương, lòng hang được chia thành nhiều ngách ngăn nối tiếp nhau, hấp dẫn du khách.

Vào sâu bên trong hang, bạn sẽ thấy trong động có rất nhiều cột thạch nhũ với nhiều hình thù đa dạng, độc đáo khác nhau, cùng với màu sắc lấp lánh tạo ấn tượng. Động Song Long chính là một sự lựa chọn lý tưởng đối với những ai yêu thích nét hoang sơ, bí hiểm của thiên nhiên. Chính vì vậy, Động Song Long chính là một trong những địa điểm du lịch Tuyên Quang huyền ảo mà bạn nên ghé thăm khi có dịp.


Địa chỉ: Khuôn Hà, Na Hang, Tuyên Quang

Động Song Long
Động Song Long
Động Song Long
Động Song Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy