Đồng Phục Trầm Hương

Đồng Phục Trầm Hương là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đồng phục may đo cho các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn tại Khánh Hòa. Trầm Hương mong muốn đem đến khách hàng những mẫu sản phẩm đồng phục chất lượng cả về mẫu mã thiết kế, chất liệu và hơn hết là truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp muốn xây dựng đến khách hàng.


Với kinh nghiệm tiến hành nhiều dự án thiết kế đồng phục may đo cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như: Nhà hàng- khách sạn từ 3*-5*, quán Cafe, trà sữa, các khối văn phòng, dịch vụ, sản xuất của các doanh nghiệp... Trầm Hương nắm bắt được các yếu tố và tiêu chí nhất định cho mỗi vị trí, lĩnh vực khác nhau để phù hợp với tính chất công việc mà vẫn đảm bảo đồng bộ với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.


Đồng Phục Trầm Hương luôn tâm niệm sứ mệnh của mình là đem đến cho doanh nghiệp các sản phẩm may đo chất lượng góp phần xây dựng nhận diện thương hiệu mang bản sắc riêng cho doanh nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang cùng với cự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ công nhân viên và đội ngũ thiết kế, Trầm Hương sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho đơn vị của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Đ. 23 Tháng 10, Phương sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0906 581 879
Email: Vutramhuong88@gmail.com
Website: https://dongphuctramhuong.com

Đồng Phục Trầm Hương
Đồng Phục Trầm Hương
Đồng Phục Trầm Hương
Đồng Phục Trầm Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy