Đồng Phục Ngôi Sao

top 5
Diem Quynh

Đồng Phục Ngôi Sao là cái tên mới nổi trong làng may mặc nói chung và may đo đồng phục mầm non nói riêng nhưng đã rất nhanh chóng vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn nhỏ để có cho mình lượng khách hàng nhất định. Các sản phẩm thế mạnh về đồng phục mà Đồng phục Ngôi Sao đang phát triển hiện nay đó là: Đồng phục công sở, Đồng phục lớp, Đồng phục spa, nhà hàng, khách sạn...


Sở hữu đội ngũ nhân công chất lượng, năng suất cùng đội ngũ thiết kế vô cùng sáng tạo nên ngay từ những ngày đầu tiên các sản phẩm ra lò của Đồng Phục Ngôi Sao đã rất được lòng khách hàng gần xa. Đồng phục Ngôi Sao còn dồn hết tâm huyết và công sức đầu tư vào nhà xưởng và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến nhằm sản xuất ra những sản phẩm đồng phục có chất lượng tốt nhất.


Đối với dòng sản phẩm đồng phục mầm non, tại Đồng Phục Ngôi Sao cung cấp trên 120 mẫu thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn hoặc cũng có thể tự đề xuất mẫu thiết kế làm dấu ấn riêng. Đối với dòng sản phẩm đồng phục mầm non, khách hàng tại Ngôi Sao chuộng chất vải kate biên, vải lon Mỹ, vải tre Thái, vải kaki, vải đũi Nhật, vải tuyết mưa.


Giữa muôn vàn thương hiệu nổi tiếng nhờ việc sử dụng các phương thức marketing thì Đồng Phục Ngôi Sao nổi lên chủ yếu là nhờ vào chất lượng trong từng sản phẩm. Đồng phục Ngôi Sao tự hào là đơn vị được nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm đối tác cung cấp dịch vụ sản phẩm đồng phục cho doanh nghiệp như LaForce, HanKang, Tâm Anh, Sexy Shoes, Creative Việt Nam… Nếu như bạn đang có nhu cầu may đồng phục mầm non tại Hà Nội thì đừng bỏ qua cái tên Đồng Phục Ngôi Sao nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0971 222 909
Email: dongphucngoisao.vn@gmail.com
Website: https://dongphucngoisao.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dongphucmamnonhanoi/

Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

Đồng Phục Ngôi Sao
Đồng Phục Ngôi Sao
Đồng Phục Ngôi Sao
Đồng Phục Ngôi Sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy