Đồng hồ ZENIO

Zenio đã xây dựng tên tuổi cho thương hiệu nhờ vào bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, sử dụng nguồn da thuộc cao cấp để tạo ra những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mắt mà còn có rất nhiều chức năng. MỖi sản phẩm ví , thắt lưng, túi xách, dây đồng hồ,… của Zenio thì đều được lắp ráp thủ công, tinh tế. Tất cả các sản phẩm của Zenio đều được làm bằng chất liệu da thật . Để sản phẩm bền đẹp theo thời gian nên để sản phẩm ở nơi khô, thoáng . Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước


Bên cạnh các loại sản phẩm phụ kiện trên thì Zenio còn là địa chỉ bán đồng hồ uy tín với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Casio, Seiko, Citizen, Orient với đủ kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi.


Đến với Zenio các bạn sẽ được thoả sức mua sắm và giải đáp được tất cả những thắc mắc. Với tiêu chí đem lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Sẽ giải đáp được tất cả những câu hỏi khách hàng thắc mắc và đồng thời đem tới sự thoải mái khi mua hàng của khách hàng.


Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mang trên mình những chiếc đồng hồ đẳng cấp và sang trọng. Để khi làm việc thì nó như là kim chỉ nam để bạn hoàn thành tốt công việc, mọi sự lựa chọn quyết định đều sáng suốt.


Thật an tâm khi mua hàng ở Zenio. Bởi shop rất tự tin về chất lượng sản phẩm bằng việc thời gian bảo hành của tất cả sản phẩm ở shop là 12 tháng và bảo dưỡng suốt quá trình sử dụng. Bằng thời gian bảo hành như vậy thì các bạn không phải tìm kiếm đâu xa nữa nhé


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu đô thị Mon city, Hàm Nghi, Mỹ Đình, NamTừ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901 440 404
  • Facebook: https://www.facebook.com/Zenio.vn/
  • Website: https://zeniowatch.com/
Đồng hồ ZENIO
Đồng hồ ZENIO
Đồng hồ ZENIO
Đồng hồ ZENIO

Top 7 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. top o Realwatch
  2. top o Watch Plus 24h
  3. top o URUS WATCH
  4. top o Đồng hồ ZENIO
  5. top o Đồng Hồ BISA
  6. top o hangxin.com.vn
  7. top o Đồng hồ trang trí chính hãng - Khang shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy