Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch

Xiaomi là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Những sản phẩm của Xiaomi rất được đón nhận bởi những tính năng tiện ích, áp dụng công nghệ hiện đại. Chiếc SmartWatch đầu tay của Xiaomi - Xiaomi Mi Watch cũng không ngoại lệ. Đây là sản phẩm được Xiaomi đầu tư cẩn thận cả về tính năng lẫn thiết kế. Xiaomi Mi Watch được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường đồng hồ thông minh, ngay cả với Apple Watch.


Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch vẫn sở hữu thiết kế màn hình mặt tròn quen thuộc trên các SmartWatch. Mặt đồng hồ được bo cong 2.5D, điều này giúp phần mặt đồng hồ trông mềm mại và sang trọng hơn. Mặt đồng hồ với kích thước 1,39 inch cùng mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình được trang bị tính năng Always-On Display giúp hiển thị thông tin liên tục. Tổng thể đồng hồ khá nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 32g. Mi Watch sẽ có dây đeo được hoàn thiện từ TPU thân thiện với da cùng nhiều phiên bản màu sắc. Đặc biệt để làm mới đồng hồ, người dùng sẽ có tới hơn 100 thiết kế mặt đồng hồ khác nhau cho người dùng tùy chỉnh.


Xiaomi Mi Watch hỗ trợ theo dõi nhịp tim thời gian thực. Đồng hồ ghi lại các thông số liên tục và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao. Đồng hồ sẽ lưu trữ dữ liệu này trong 30 ngày vừa qua bằng biểu đồ. Ngoài ra, đồng hồ Xiaomi Mi Watch cũng hỗ trợ theo dõi chỉ số oxy trong máu SpO2 giúp cung cấp thông tin chính xác hơn về thể chất người dùng. Ngoài ra, đồng hồ Xiaomi Mi Watch còn hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, giám sát căng thẳng, nhịp thở,...


Đồng hồ hỗ trợ tới 117 chế độ tập luyện khác nhau. Trong đó có 17 chế độ chuyên nghiệp bao gồm ba môn phói hợp, bơi lội và hơn 100 chế độ tập thông thường khác. Thông qua thuật toán Firstbeat, đồng hồ giúp phân tích chính xác 30 điểm dữ liệu chính. Người dùng không cần kích hoạt, Xiaomi Mi Watch sẽ tự động phát hiện và giám sát các bài tập cũng như tạm ngừng theo dõi khi bạn nghỉ ngơi, đảm bảo theo dõi và ghi lại toàn bộ các chuyển động của người dùng. Dung lượng pin lên đến 16 ngày sử dụng.


Đồng hồ với dung lượng pin lớn cùng thuật toán AI năng lượng giúp cải thiện đáng kể thời lượng sử dụng. Với chế độ cơ bản, Mi Watch sẽ cho tới 16 ngày sử dụng. Còn nếu sử dụng ở chế độ thể thao, con số này sẽ là 50 giờ.


Một số tính năng của đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch:

  • Phong cách trẻ trung, cá tính và đậm chất thể thao
  • Phím tắt bao gồm 30 thành phần tùy chọn
  • 100 giao diện mặt đồng hồ phong cách
  • Thời lượng pin 16 ngày
  • Tự động phát hiện chế độ tập luyện
  • Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2)
  • Đo nhịp tim
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Tính lượng calories tiêu thụ
  • Hiển thị thông báo: Cuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook), Line, Viber.


Link sản phẩm: shopee.vn/Đồng-hồ-thông-minh-Xiaomi-Mi-Watch-Chính-hãng-i.191065034.4178479795?

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch
Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch
Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch
Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy