Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Skyone SK92

Trong tương lai không xa, những thiết bị thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Không chỉ dành riêng cho người lớn, công nghệ thông minh còn mang đến những sản phẩm tương tự cho lứa tuổi thiếu niên và trẻ em. Một trong những sản phẩm đáng chú ý là đồng hồ thông minh định vị trẻ em Skyone SK92 - một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng đa dạng và thiết kế thú vị, đáp ứng nhu cầu giám sát và giáo dục cho trẻ em một cách tối ưu.


Tính năng sản phẩm:

  • Định vị thời gian thực tế
  • Nghe gọi 2 chiều
  • Gửi và nhận tin nhắn thoại
  • Thiết lập khu vực an toàn
  • Gửi thông báo SOS
  • Xem lại lịch sử hành trình
  • Kết nối với app, dễ dàng sử dụng


Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Skyone SK92 không chỉ là một phụ kiện thời trang đáng yêu mà còn là một trợ thủ đáng tin cậy trong việc chăm sóc và bảo vệ cho các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Với nhiều tính năng độc đáo và tiện ích, sản phẩm này không chỉ giúp phụ huynh kiểm soát an toàn và vị trí của con cái một cách dễ dàng, mà còn giúp trẻ em phát triển kỹ năng thông qua các hoạt động giáo dục thú vị. Skyone SK92 đã chứng minh sự hòa quyện giữa công nghệ và sự quan tâm đến sự phát triển của trẻ em, mang đến một cách tiếp cận mới mẻ trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng thế hệ trẻ thông qua sự kết hợp độc đáo giữa giáo dục và giải trí.


Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-hồ-thông-minh-định-vị-trẻ-em-SKYONE-SK92-Lắp-Sim-Nghe-Gọi-Cảnh-Báo-Nguy-Hiểm-BẢO-HÀNH-6-THÁNG-i.879096238.20352994825

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Skyone SK92
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Skyone SK92
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Skyone SK92
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Skyone SK92

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy