Đồng Hồ Thanh Việt (Đồng hồ Julius)

Đồng Hồ Thanh Việt là cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam với thương hiệu đồng hồ nữ Julius. Đồng Hồ Thanh Việt là một chi nhánh duy nhất tại Quảng Nam của thương hiệu nổi tiếng Julius . Đây là địa chỉ cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng Julius tại cửa hàng để khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về sản phẩm đồng thời Julius cũng cung cấp sản phẩm online để khách hàng tiết kiệm thời gian nhưng vẫn sở hữu sản phẩm mà mình mong muốn.


Khách hàng cực kỳ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm ở đây, đánh giá cao về chất lượng sản phẩm thật, tinh thần làm việc nghiêm túc, chất lượng dịch vụ, quảng bá sản phẩm rất tốt. Khách hàng cũng cực kỳ thích thú với chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ ở đây. Chế độ bảo hành sản phẩm, chăm sóc hậu bán hàng cũng cực kỳ được chú trọng. Có thể khẳng định đây là địa chỉ uy tín, chất lượng cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm đồng hồ chính hãng. Đặc biệt các sản phẩm luôn được giảm 10% cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.


Đồng Hồ Thanh Việt hỗ trợ bảo hành miễn phí cho các trường hợp như vô nước, hết pin,… hỗ trợ bảo hành chi phí thấp cho các trường hợp vỡ kính, trầy xước,… cho khách hàng mua sản phẩm Julius tại cửa hàng. Julius đã có mặt ở hơn 80% kênh thương mại điện tử, hình thành nên một quy trình mua sắm online vô cùng đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần một cú click chuột, bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290 Phan Chu Trinh, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoai: 0903 508 788

Website: thejulius.com.vn/chi-nhanh/

Đồng Hồ Thanh Việt (Đồng hồ Julius)
Đồng Hồ Thanh Việt (Đồng hồ Julius)
Đồng hồ Julius
Đồng hồ Julius

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy