Đồng Hồ Hiếu Tín

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Bạn là chủ nhân của những chiếc đồng hồ đắt tiền như: patakphilip Rolex, Omega,Titoni, Seiko, Citizen…. nhưng nay chẳng may bạn cần bảo trì sửa chữa hoặc bạn đang cần tìm một nơi sửa đồng hồuy tín, có kinh nghiệm và tay nghề cao…Đồng Hồ Hiếu Tín sẽ đáp ứng cho bạn những nhu cầu cần thiết từ máy móc, pin, linh kiện thay thế hoặc sửa chữa thay thế các phụ kiện đồng hồ hiệu từ Automatic đến dùng pin (quartz) với những thợ có tay nghề cao và chuyên nghiệp trên 10 năm trong nghề.


Các linh kiện được xem là rất nhỏ và đôi khi khá tinh tế sẽ luôn luôn xử lý một cách cẩn thận để tránh làm hỏng các bộ phận nhỏ di chuyển hoặc điện tử. bạn không nên tự ý mua đồ về nhà tự thay, đó là khuyến cáo mà bạn nhận được lời khuyên từ Hiếu Tín, hoặc bắt đầu làm việc này trên đồng hồ mà không có giá trị trước nếu bạn muốn trở thành thợ sửa đồng hồ. Thay thế các phụ kiện trong đồng hồ đòi hỏi phải xử lý cẩn thận và phải trải qua rất nhiều lần thực hành. Cần phải khéo leo và có máy móc cũng như đồ nghề hỗ trợ cho việc sửa chữa đồng hồ. Việc tìm kiếm một địa điểm sửa chiếc đồng hồ bị hư thì không khó nhưng để có một nơi uy tín, với máy móc hiện đại và một người thợ có tay nghề cao là việc không hề đơn giản. Với hơn 15 năm trong nghề Hiếu Tín chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách một niềm tin vững chắc về việc máy móc được bào trì một cách tốt nhất qua các bước kiểm tra và tes bằng máy cẩn thận mới giao lại cho quý khách.


Đồng Hồ Hiếu Tín cam kết luôn thay thế linh kiện zin chính hãng, đảm bảo hàng mới 100%: Bảo hành - sửa chữa: Hiếu Tín sẽ thay thế 1 bộ phận đã bị hư, cũ bằng 1 bộ phận hoàn toàn mới và đúng từ linh kiện chính hãng, linh kiện thay thế đều được bảo hành chu đáo trong suốt thời gian sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 595 Lạc Long Quân, Phường 10, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3975 6896 & 0936 744 754

Email: donghohieutin.595@gmail.com

Website: https://donghohieutin.vn

Giờ mở cửa : 8:00 - 21:00

Đồng Hồ Hiếu Tín
Đồng Hồ Hiếu Tín
Đồng Hồ Hiếu Tín
Đồng Hồ Hiếu Tín

Top 8 Địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Đồng Hồ Tân Tân
  2. top 2 Xwatch
  3. top 3 Bệnh Viện Đồng Hồ
  4. top 4 Đồng hồ Mỹ Tân
  5. top 5 Đồng Hồ Hải Triều
  6. top 6 AutomaticWatch.vn
  7. top 7 Đồng Hồ Hiếu Tín
  8. top 8 Đồng hồ Thế Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy