Đơn vị tiêm chủng Bệnh viện Trung ương Huế

Đơn vị tiêm chủng ở Bệnh viện Trung ương Huế trực thuộc Trung tâm Nhi. Trung tâm Nhi được thành lập ngày 7-5-2013 trên cơ sở Khoa Nhi - là một trong những trung tâm/khoa lớn của Bệnh viện trung ương Huế. Ở đây có đầy đủ các chuyên khoa, bao gồm Sơ sinh, HSCC Nhi, Huyết học và ung thư trẻ em, Nội tiết, Thần kinh, Thận - Tiết niệu, Hô hấp, Tiêu hóa - Dinh dưỡng, Tim mạch, Truyền nhiễm, Đơn vị can thiệp trẻ tự kỷ và rối loạn âm ngữ và Đơn vị tiêm chủng.


Đơn vị tiêm chủng mới được thành lập năm 2018, có vai trò quan trọng trong việc khám, tư vấn và tiến hành tiêm chủng cho cả trẻ em và người lớn. Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng đơn vị tiêm chủng Bệnh viện Trung ương Huế không ngừng phát triển và lớn mạnh từ trình độ của đội ngũ cán bộ đến cơ sở vật chất, trang thiết bị để có thể đáp ứng được nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà.


Nguồn vắc xin ở đơn vị tiêm chủng Bệnh viện Trung ương Huế có thể chưa quá đa dạng, thế nhưng vẫn đảm bảo đủ các loại vắc xin thường sử dụng như Vacxin viêm gan B, Viêm gan A, Uốn ván, Ung thư cổ tử cung, Thủy đậu, Cúm, Viêm phổi, viêm màng não viêm tai giữa do Phế cầu, Tiêu chảy cấp do virus Rota,... Nguồn vắc xin này đều có nguồn gốc từ các nhà sản xuất uy tín của Việt Nam và một số nước khác như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan,... và đã qua khâu kiểm định kĩ càng của Bộ Y tế nên các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung tâm Nhi, Tòa nhà số 6, Bệnh viện Trung ương Huế, 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4382 2325

Email: ttnhibhv@gmail.com

Website: bvtwhue.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwhue/

    Đơn vị tiêm chủng Bệnh viện Trung ương Huế
    Đơn vị tiêm chủng Bệnh viện Trung ương Huế
    Đơn vị tiêm chủng Bệnh viện Trung ương Huế
    Đơn vị tiêm chủng Bệnh viện Trung ương Huế

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy