Dom Perignon White Gold Jeroboam - 40.000 USD

Thương hiệu Dom Perignon được đặt theo tên của nhà sư mù Benedictine, Dom Perignon, người được cho là đã phát minh ra quy trình Champagne tại Tu viện Hautvillers ở Pháp vào đầu những năm 1700. Kể từ khi lịch sử ra mắt, thương hiệu này hiện thuộc sở hữu của Moet et Chandon và tiếp tục gợi lên hình ảnh thu nhỏ của rượu vang cổ điển hảo hạng, sang trọng và vẫn được săn đón nhờ nhãn hiệu và thiết kế chai đầy sức gợi cũng như hương vị phức hợp phong phú của nó.


Vào những năm 1980, những người hâm mộ Dom Perignon mua một chai rượu sâm panh dành cho người sành ăn có kích thước bình thường để tạo ấn tượng lâu dài. Ngày nay, nó còn phải to hơn và bề thế hơn, khiến những người sành sỏi nhất cũng phải hài lòng. Đại diện cho một cuộc gặp gỡ giữa gợi cảm và thăng hoa trong rượu sâm panh huyền thoại, nhà sản xuất Dom Perignon nổi tiếng biết đến sự thanh lịch khi nhìn thấy nó.


Được cân bằng một cách tinh tế với các nốt hương của rượu ngọt và mật ong, hòa quyện với quả hạnh và mơ tươi, rượu sâm panh Dom Perignon có một hương vị sâu lắng, phức tạp. Thiết kế của chai được săn đón nhưng không bao giờ phô trương, và được một số người so sánh với “một chiếc váy thời trang cao cấp lướt nhẹ trên thảm đỏ”.

Dom Perignon White Gold Jeroboam
Dom Perignon White Gold Jeroboam
Dom Perignon White Gold Jeroboam
Dom Perignon White Gold Jeroboam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy