DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

top 1
Phượng BT

Việc ôn luyện và thi IELTS từ những năm cấp 2 đã không còn xa lạ đối với học sinh Việt Nam, nhất là trong thời kì kinh tế hội nhập như hiện nay. Điều này mở ra cánh cửa rộng lớn cùng vô vàn cơ hội được học tập ở nước ngoài hay apply học bổng quốc tế. Nắm bắt được xu thế đó, DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư duy đầu tiên tại Việt Nam và phương pháp độc quyền LinearThinking ra đời với mong muốn giúp mọi người không còn gặp quá nhiều khó khăn trong việc học tiếng Anh. Hiện nay, DOL ngày càng chứng minh được sự uy tín và hiệu quả của phương pháp này từ những thành tích đáng nể và hàng ngàn review tốt của các học viên gửi về trung tâm.


Điều gì khiến DOL nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý từ học viên và phụ huynh?

  • Phương pháp LinearThinking: phương pháp độc quyền dành cho người Việt của DOL English, được phát triển từ năm 2017. Hiểu được việc hạn chế trong vốn từ vựng và hiểu biết xã hội của học sinh cấp 2 cũng như học viên khác đối với độ khó của đề thi IELTS, phương pháp này giảm sự phụ thuộc vào từ vựng. Từ đó, tăng khả năng đọc hiểu và nghe hiểu bằng cách phân tích cấu trúc và tìm mối liên hệ giữa các câu. Ngoài ra, học viên sẽ tăng khả năng nghĩ và phát triển ý một cách logic mà không cần nhiều kiến thức xã hội. Trung tâm cung cấp lộ trình học tập rõ ràng để tăng khả năng tư duy logic của bạn khi học tiếng Anh.
  • Khóa học và học phí: Việc ôn thi IELTS từ những năm cấp 2 mang lại nhiều lợi ích đáng kể, không chỉ giúp bạn xây dựng nền tảng Tiếng Anh vững chắc từ sớm mà còn làm quen với cấu trúc và yêu cầu của đề thi. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có mục tiêu, tài chính và trình độ ngoại ngữ khác nhau. Hiểu được điều đó, DOL English cho ra mắt nhiều khóa hoc IELTS với lộ trình chi tiết, được thiết kế dành riêng cho từng học viên như IELTS cơ bản, nâng cao, cấp tốc hay 1 kèm 1... Những thành tích xuất sắc hay những reiview chân thành từ các bạn học viên là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng khóa học tại DOL. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm bởi giá trị mà trung tâm mang lại vượt xa mong đợi của học viên và chi phí bỏ ra. Bên cạnh IELTS, học viên tiếng Anh tư duy này cũng triển khai đào tạo các khóa học TOEIC, SAT, GMAT, GRE, Tiếng Anh giao tiếp.
  • Đội ngũ giáo viên đầy tài năng và tận tâm: Tại DOL English, giáo viên không chỉ giỏi kiến thức mà còn giỏi truyền đạt, làm việc bằng cả cái tâm và luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé trong việc thay đổi tư duy học Tiếng Anh tại Việt Nam. Họ là những thủ khoa, á khoa đại học, các thạc sĩ, giảng viên đại học có thành tích đáng nể trong lĩnh vực giảng dạy. Đặc biệt, các giáo viên tâm huyết và nhiệt tình với công việc, sẵn sàng hỗ trợ học viên ngoài giờ học.
  • Ứng dụng công nghệ thông minh vào giảng dạy: Để đạt được mục tiêu và chinh phục kì thi IELTS thì ngoài những giờ học trên lớp cùng thầy cô, việc tự học tại nhà cũng cực kì quan trọng. Đây là khoảng thời gian để học viên tự củng cố kiến thức, nghiên cứu lại bài học và làm bài tập về nhà. Hiểu được những khó khăn và trở ngại khi ôn thi IELTS, DOL đã cho ra mắt app học tiếng Anh siêu tiện lợi, có thể cá nhân hóa dữ liệu người học. Với app Online Test, công nghệ AI sẽ phân tích bài làm, xác định điểm yếu và giới thiệu chính xác những bài test để giúp học viên cải thiện. Ngoài ra, dựa vào những câu trả lời sai, app dự đoán những từ vựng bạn chưa biết và lập thành một quyển sổ từ vựng dành riêng cho từng bạn, thay vì bắt học viên phải ngồi tra từng từ. Thật là hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức phải không nào? Đặc biệt, DOL đã chứng minh hiệu quả và thành công của việc xây dựng chương trình học trực tuyến với khóa IELTS Online, đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tương tự như học trực tiếp.
  • Cơ sở vật chất hiện đại và "xịn xò" với các phòng học sạch sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho quá trình dạy học, nhằm tạo ra một môi trường học tập thoải mái và tiện nghi cho học viên.


Hiện tại, DOL English đã có mặt tại Hà Nội để tiếp tục sứ mệnh tạo ra những sản phẩm dạy tiếng Anh mang tính đột phá, kết nối người học thành một cộng đồng học tiếng Anh Tư duy, Thông minh và Hiệu quả hơn. Đây cũng là một địa chỉ được rất nhiều bậc phụ huynh "chọn mặt gửi vàng" khi lựa chọn khóa học IELTS dành cho học sinh cấp 2.


️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800 969 639

DOL English Đình Lực
DOL English Đình Lực
DOL English Đình Lực
DOL English Đình Lực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy