Đồi thỏ (Richard Adams)

Câu chuyện về cuộc di cư của 1 nhóm những chú thỏ tới vùng đất mới thực sự là một bản trường ca bí ẩn, hùng vĩ và lạ lùng về loài thỏ được “đội lốt” dưới 1 cái tên không thể đơn giản hơn: Đồi thỏ.

Đồi thỏ bắt đầu tự sự phát hiện những điều bất an của một chú thỏ trong tên là Cây Phỉ sống trong đàn thỏ lớn có tổ chức sắp xếp thứ bậc rõ ràng. Từ đó bắt nguồn một cuộc đấu tranh và bắt đầu một cuộc phiêu lưu vô cùng kỳ lạ, hấp dẫn, hồi hộp vừa bí ẩn vừa thực tế và vô cùng kỳ diệu.


Dù gặp nhiều khó khăn, chông gai nhưng bầy thỏ không hề bỏ cuộc, qua đó còn làm nổi bật đứa tính tốt của những chú thỏ như: tình yêu thương, lòng dũng cảm, sự đoàn kết, gắn bó của tập thể... Đây là những đứa tính tốt mà mỗi đứa trẻ nên có, câu chuyện thông qua cuộc di cư của bầy thỏ còn ẩn dụ muốn nói đến quá trình trưởng thành của con người. Có vấp ngã, trải qua khó khăn mới trưởng thành được. Đây là một cuốn sách đáng để bỏ thời gian ra đọc và rất tốt cho sự hình thành nhân cách trẻ.


Bạn sẽ thấy mình như một thành viên trong nhóm của Cây Phỉ, cùng phiêu lưu với chúng và bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ sách xuống một khi đã cầm nó lên và bắt đầu đọc.

Mua sách tại: https://shope.ee/f8jQkng1

Đồi Thỏ
Đồi Thỏ
Đồi Thỏ
Đồi Thỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy