Đồi Thỏ – Richard Adam

Sẽ có người không khỏi băn khoăn khi cầm cuốn sách khổ lớn dày hơn 500 trang này trên tay. Có vẻ quá nặng, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng đối với thể loại sách thiếu nhi. Song đó chính là điều lạ lùng đầu tiên mà nhà văn Anh Richard Adams đem đến cho bạn: một cuốn sách thiếu nhi có thể dày như sách dành cho người lớn. Số lượng trang ngồn ngộn như thế cho phép mở ra nhiều cuộc phiêu lưu nối nhau trong các chương sách được chia nhỏ trong bốn phần: Hành trình, Trên ngọn đồi Watership, Efrafa và Thủ lĩnh Cây Phỉ.


Đồi Thỏ là tác phẩm kể về chuyến hành trình đi tìm vùng đất mới của những chú thỏ khi ngôi nhà của chúng đang dần bị con người và những máy móc xâm chiếm. Và dù đây là tác phẩm dành cho thiếu nhi nhưng nó cũng thu hút không ít độc giả lớn tuổi hơn.


Trong khi những đứa trẻ trải nghiệm sự tưởng tượng qua các chuyên hành trình của chú thỏ và học cách yêu thương động vật, yêu thương thiên nhiên thì người lớn lại chiêm nghiệm về bản thân và xã hội, để nhận ra rằng, sự phát triển vượt bậc nhưng không đi cùng với bảo tồn chỉ làm họ lạc lối.


Link mua sách: https://tiki.vn/doi-tho-tai-ban-2019-p11189120.html?spid=11189121

Đồi Thỏ – Richard Adam
Đồi Thỏ – Richard Adam
Đồi Thỏ – Richard Adam
Đồi Thỏ – Richard Adam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy