Đồi thỏ

Đồi thỏ (tên Tiếng Anh: Watership Down) viết về hành trình đi tìm vùng đất mới của một nhóm các chú thỏ khi biết trước nơi chúng đang ở sẽ bị con người và máy móc phá hủy. Cuốn sách thiếu nhi gây kinh ngạc cho người đọc bởi độ dày như sách dành cho người lớn. Hơn thế khi đọc cuốn sách thật sự lại có một sức hút mãnh liệt với cả người lớn. Đồi thỏ chinh phục độc độc giả bằng một hành trình hồn nhiên, khám phá nhưng cũng đầy chông gai, trắc trở của những nhân vật thỏ trung tâm.


Hành trình của những bầy thỏ không đon giản là băng qua những vùng đất mới lạ, khám phá những chân trời mới. Mà trên những bước đường ấy, những chú thỏ- mang danh của người anh hùng- phải đối mặt với biết bao chông gai hiểm trở. Đó là quy luật sinh tồn của thiên nhiên. Đó là sự tàn bạo của con người.


Richard Adams đã dẫn dắt cảm xúc của người đọc một các tinh tế. Tác giả để cho người đọc hòa mình vào cuộc vui đùa của bầy thỏ, bật cười vì những kiểu ngô nghê, tinh nghịch của loại vật đáng yêu này, rồi sau đó lại là tiếng kêu cứu đến thương cảm của những chú thỏ tội nghiệp.


Richard Adams đã gióng lên hồi chuông cảnh báo sự diệt vong động vật hoang dã một cách sâu sắc và đầy tình yêu thương qua Đồi thỏ. Chính vì thế hơn nửa thế kỷ qua, dù đến bất cứ quốc gia nào tác phẩm của ông cũng được độc giả đón nhận.


Link mua: shopee.vn/Sách-Đồi-thỏ-(-Tái-bản-2023)-(Nhã-Nam-Hà-Nội-Kho)-i.441515460.22780127314?

"Đồi thỏ"
Đồi thỏ
Đồi thỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy