Đợi Một Người

Sẽ chẳng biết phải nói những gì để diễn tả được hết nhưng điều đáng yêu mà Đà Lạt mang lại cho du khách. Ngoài cảnh đẹp, tình thân thương, cà phê ngon,… thì người ta còn hay nhắc đến Đà Lạt là bởi ở đó có nhưng homestay nhỏ xinh xinh. Và Đợi Một Người Homestay chính là nơi để mọi người đến và tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng đó. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5 km, Đợi Một Người Homestay an yên một góc nhỏ nơi rừng thông nên rất thích hợp với những bạn đến Đà Lạt để tận hưởng sự bình yên nơi Homestay hơn là những bạn thích đi đó đây check in. Homestay Đợi Một Người chỉ có 2 phòng thôi, cả hai phòng đều na ná nhau. Phòng cũng khá thấp, kiểu phòng trên tầng áp mái. Điểm nổi bật ở cả 2 phòng này chính là chiếc giường trắng tinh, nằm kế cạnh ngay cửa sổ mà chỉ cần đưa nhẹ ánh mắt thôi, là cả vùng trời xanh bạt ngàn của núi rừng đồi thông cao nguyên Đà Lạt sẽ nằm gọn trong tầm mắt của bạn. Còn phòng tắm ở đây thì thực sự là một điểm nhấn. Mặc dù nó nhỏ thôi, nhưng lại sang trọng cực kỳ, được ốp gạch trắng, trong phòng còn có cây xanh nữa, đang tắm mà vẫn có thể hòa mình vào thiên nhiên để ngắm cảnh được vậy.


Khi lựa chọn Homestay thì chúng ta không thể không quan tâm đến không gian xung quanh được đúng không nào? Bên ngoài Đợi Một Người Homestay có một không gian vườn rau xanh rất Đà Lạt, bên cạnh đó còn có tiệm cafe, vườn cây các thứ nhiều lắm. Điểm đặc biệt và đáng chú ý nhất của homestay này đó chính là căn phòng kính giữa hồ. Đây là nơi mà sau này sẽ được dùng để phục vụ cafe và trà chiều cho khách. Ngay từ lần đầu khi nhìn thấy căn phòng này thì mình đã ngay lập tức bị thu hút bởi sự mộng mơ và nên thơ của nó. Thực sự là ngồi ở đây mà uống cafe thì tuyệt lắm đấy các bạn ạ!

Với một không gian nhà gỗ đầm ấm, gần gũi và thân quen thì Đợi Một Người Homestay chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm đến Đà Lạt để tĩnh dưỡng cho tâm hồn, để tìm lại cảm xúc an yên cho chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ dân phố 65, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0868 708 025
Email: cafedoimotnguoi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/doimotnguoihomestay
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Đợi Một Người
Đợi Một Người
Đợi Một Người
Đợi Một Người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy