Đôi giày

Giày vốn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, góp phần tạo nên thần thái và vẻ đẹp bên ngoài. Một đôi giày đẹp sẽ giúp người vợ của mình thêm phần tự tin hơn trong giao tiếp và công việc. Khi lựa chọn giày bạn cũng cần lưu tâm đến kích cỡ, phong cách và cá tính của cô ấy để cân nhắc nên mua giày thể thao, giày cao gót hay giày bệt cho người vợ của mình.


Một đôi giày có chất lượng tốt có thể sử dụng hàng ngày sẽ có nhiều ý nghĩa hơn những món quà chỉ có thể nhìn ngắm mà không có tác dụng. Một số thương hiệu giày cho phụ nữ được nhiều người lựa chọn như: Juno, Sablanca, Vascara, Mango, Charles & Keith... Đặc biệt hơn, những thương hiệu giày trong nước như Juno có nhiều chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi giảm giá hoặc ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm.


Tặng giày cho vợ, bạn gái vào lễ Tình nhân sẽ khiến họ vô cùng bất ngờ và thích thú, khó ai có thể từ chối món quà ý nghĩa như vậy. Những đôi giày có thể không quá đắt đỏ nhưng vẫn thể hiện được tấm lòng chân thành và tình cảm sâu sắc, sự chăm sóc của phái nam dành cho người phụ nữ của mình. Ngoài ra, một đôi giày vừa với kích thước đôi chân sẽ là cách thể hiện tình cảm vô cùng tinh tế.

Đôi giày cùng túi xách cùng tông màu là gợi ý hàng đầu cho quà tặng dịp Valentine
Đôi giày cùng túi xách cùng tông màu là gợi ý hàng đầu cho quà tặng dịp Valentine
Tặng giày
Tặng giày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy