Đồi chè Tân Cương

Nếu bạn là một bạn trẻ yêu du lịch, khám phá và là một tín đồ của những bức ảnh đẹp thì đồi chè Tân Cương là địa điểm không thể bỏ qua. Ngoài việc được biết tới là vùng đất thanh bình có rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì Thái Nguyên còn được biết tới với hình ảnh những đồi chè Tân Cương xanh mướt mắt. Đây chính là một trong những điểm nhấn khiến cho du lịch Thái Nguyên ngày càng có sự cuốn hút hơn đối với du khách.


Nằm cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 10 km về phía Tây Nam, tập trung chủ yếu ở 3 xã Tân Cương, Phúc Xuân, Phúc Trìu, với diện tích trồng chè trải rộng hơn 1.300 ha, Đồi chè Tân Cương đẹp hoàn mỹ bởi cảnh sắc, mây, trời một màu xanh trắng hòa quyện. Tất cả mọi nơi đều ngập tràn trong sắc xanh tươi mát của cỏ cây, của đồi chè nên khi tới đây tâm hồn bạn sẽ cảm thấy khoan khoái hơn. Dường như mọi khó khăn, bộn bề của cuộc sống thường ngày cũng dần theo đó mà tan biến hết. Chính bởi cảm giác này mà ngày càng có nhiều người muốn tới đây trải nghiệm hơn.


  • Địa chỉ: Nằm cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 10 km về phía Tây Nam, tập trung chủ yếu ở 3 xã Tân Cương, Phúc Xuân, Phúc Trìu
Đồi chè Tân Cương
Đồi chè Tân Cương
Đồi chè Tân Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy