Đồi chè Đông Giang

Đồi chè Đông Giang cũng là một địa điểm du lịch vô cùng thu hút ở Quảng Nam. Sở hữu cảnh sắc tuyệt vời và xanh mướt, bình yên, đồi chè này cũng chiếm được tình cảm của khách du lịch. Thuộc Nông trường quốc doanh Quyết Thắng, Đồi chè Đông Giang cách thành phố Đà Nẵng khoảng 1h chạy xe máy và nằm ngay cạnh bên quốc lộ 14B. Được trời phú cho đất đai màu mỡ nên cây cối trồng ở đây quanh năm xanh tốt mà không cần dày công chăm bón quá nhiều. Nếu có dịp ghé thăm Đồi chè Đông Giang, khách du lịch khó lòng quên được màu xanh non mơn mởn của những lá chè cùng không khí thanh bình và trong lành đến ngạc nhiên.


Sở hữu khí hậu tương đối mát mẻ, nhiều người dân “thổ địa” nơi đây cho rằng cuối tuần mà muốn tìm một chỗ chơi, picnic, chụp ảnh hay ho cùng bạn bè thì không đâu khác chính là đồi chè. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức những cốc nước chè xanh ngon và đúng vị nhất của vùng Đông Giang. Không chỉ đến đồi chè này để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, nhiều tín đồ sống ảo còn chọn đồi chè Đông Giang làm điểm để chụp ảnh.


Địa chỉ: thuộc Nông trường quốc doanh Quyết Thắng, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 1h chạy xe máy và nằm ngay cạnh bên quốc lộ 14B

Đồi chè Đông Giang
Đồi chè Đông Giang
Đồi chè Đông Giang
Đồi chè Đông Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy