Đồi Chè Đông Giang

Bạn tìm kiếm một địa điểm có khí hậu mát mẻ để tổ chức ăn uống dã ngoại, hội họp cùng bạn bè, hay thậm chí là chụp ảnh cưới thì đồi chè Đông Giang Quảng Nam chính là nơi bạn nên đến. Ngắm nhìn đồi chè xanh ngát bất tận đẹp mắt, nhâm nhi tách trà, “sống chậm” lại một chút là tất cả những gì bạn muốn thực hiện khi đến đồi chè Đông Giang. Không gian rộng lớn với đa tầng sắc độ xanh chắc chắn sẽ là nơi cho ra đời nhiều bộ ảnh bất hủ.


Đồi chè Đông Giang thuộc Nông trường quốc doanh Quyết Thắng, nơi cách thành phố Đà Nẵng khoảng 1h chạy xe máy và nằm ngay cạnh bên quốc lộ 14B. Nơi đây được trời phú cho đất đai màu mỡ nên cây cối trồng ở đây quanh năm xanh tốt mà không cần dày công chăm bón quá nhiều. Đến đây, bạn sẽ thực sự bị hút mắt bởi màu xanh non mơn mởn của những lá chè cùng không khí thanh bình và trong lành đến ngạc nhiên.


Các cặp đôi hẳn sẽ rất hài lòng với những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời được chụp ở một không gian xanh tươi trải dài bạt ngàn dưới ánh nắng vàng. Đã từ lâu, Đông Giang trở thành địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng nổi tiếng ở Quảng Nam. Bên cạnh một Hội An giúp bạn có những bức hình bình yên nhất bên người mình yêu thương thì đồi chè ở Đông Giang cũng chính là điểm đến mà các cặp đôi thường hay chọn khi chụp ảnh cưới ở Quảng Nam – Đà Nẵng.

Đồi chè Đông Giang Quảng Nam sở hữu khí hậu tương đối mát mẻ, nhiều người dân “thổ địa” nơi đây cho rằng cuối tuần mà muốn tìm một chỗ chơi, picnic, chụp ảnh hay ho cùng bạn bè thì không đâu khác chính là đồi chè. Màu xanh tươi mát sẽ làm dịu tâm hồn bạn, ngồi dưới gốc cây bóng mát, trải tấm thảm ra và bày biện ra những đồ ăn đã mua sẵn, tận hưởng chuyến picnic vui vẻ, bình dị bên bạn bè, người thân quả thật rất đáng trân trọng.


Với vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng ít nơi có được, Đông Giang đang ngày càng thu hút nhiều du khách tham quan và khám phá. Nếu đến Quảng Nam, bạn đừng bỏ qua đồi chè Đông Giang xinh đẹp và bình yên này nhé! Chúc bạn có 1 hành trình khám phá thú vị và hấp dẫn.

Đồi Chè Đông Giang
Đồi Chè Đông Giang
Đồi chè Đông Giang
Đồi chè Đông Giang

Top 10 Địa điểm check-in cực “chất” khi đi du lịch tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Làng Bích Họa Tam Thanh
  2. top 2 Tháp Chiên Đàn
  3. top 3 Đồi Chè Đông Giang
  4. top 4 Đỉnh Quế Tây Giang
  5. top 5 Bãi Biển Hà My
  6. top 6 Làng Cổ Lộc Yên
  7. top 7 Tháp Bằng An
  8. top 8 Phố cổ Hội An
  9. top 9 Cù Lao Chàm
  10. top 10 Hòn Kẽm Đá Dừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy