Dogo Argentino

Và giống chó cuối cùng Toplist muốn đề cập trong danh sách những loài chó hung dữ nhất thế giới lần này là giống Dogo Argentino. Là một giống chó săn cỡ lớn với cơ bắp mạnh mẽ được lai tạo từ rất nhiều giống chó khác nhau dùng để săn bắn như giết heo rừng, báo sư tử, và cũng như bảo vệ chủ và gia đình, tài sản tại Argentina.


Dogo Argentino thường có màu trắng với một số mảng đen trên nền trắng với chiều cao từ 61–69 cm, trong đó, chó đực cao 62–69 cm, chó cái 60–65 cm và nặng 36–45 kg. Mũi chúng có màu đen, mắt nhỏ có viền hồng. Cơ bắp cuồn cuộn lồng ngực nở và sâu. Đôi tai cắt ngắn tạo cho khuôn mặt giống chó này một vẻ lạnh lùng. Đuôi thẳng nhọn tạo cảm giác cân đối. Tất cả đặc điểm ngoại hình như vậy đã tạo cho chúng một bề ngoài lạnh lùng, sẵn sàng chiến đấu hết mình.


So với những giống chó lâu đời khác thì Dogo vẫn thuộc giống chó mới. Dogo được xếp vào loại chó khó huấn luyện, và cũng như những con chó lớn có nguồn gốc đấu chó và săn thú dữ, Dogo cần có người chủ nhiều kinh nghiệm về chó lớn hung dữ. Cũng chính vì sự hung hãn của chúng, chúng đã bị cấm ở các nước như Anh, New Zealand, Ukraine, Đan Mạch, ... Ở Mỹ, chúng chỉ bị cấm ở các bang cụ thể là Colorado, New York và Michigan.

Dogo Argentino
Dogo Argentino
Dogo Argentino
Dogo Argentino

Top 10 Loài chó hung dữ nhất thế giới

  1. top 1 Pit Bull
  2. top 2 Rottweiler
  3. top 3 Chó chăn cừu Đức
  4. top 4 Dobermann Pinscher
  5. top 5 Bullmastiff
  6. top 6 Presa Canario
  7. top 7 Husky
  8. top 8 Fila Brasileiro
  9. top 9 Tosa Inu
  10. top 10 Dogo Argentino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy