Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí

top 1
Minh Tú

Doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí là địa chỉ cung cấp gạo ST25 nổi tiếng tại Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Gạo ST25 là loại gạo thơm của Ông Cua Sóc Trăng được vinh danh là gạo ngon nhất thế giới năm 2019 và năm 2023 tại Philippines. Được biết ST là tên viết tắt của chữ Sóc Trăng. Trước khi có giống lúa ST25 ra đời thì hàng chục năm trước, nông dân cả nước đã biết đến những giống lúa ST3, ST5, ST10, ST19, ST20… Những dòng ST cứ thế nối tiếp nhau ra đời là một câu chuyện dài của Kỹ sư, Anh hùng Lao động Hồ Quang Cua, người con của quê hương Sóc Trăng cùng các cộng sự tích cực là Tiến sĩ Trần Tấn Phương, Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hương đã không quản ngày đêm miệt mài sáng tạo, lao động.


Trong xu hướng nâng cao chất lượng gạo đặc sản Sóc Trăng để xây dựng thương hiệu Gạo ST Ông Cua. Nhóm nghiên cứu đã lập trình những tổ hợp lai gồm nhiều đời bố mẹ có gen thơm. Tạo ra những phẩm chất rất đặc biệt, xen lẫn mùi thơm dứa nên người tiêu dùng sẽ cảm nhận được hương vị khác của lúa thơm Sóc Trăng.

Ngoài việc khảo nghiệm, đưa ra nhân rộng, được nông dân chấp nhận, thị trường ưa chuộng. Kỹ sư Hồ Quang Cua còn thường xuyên đem hạt gạo ST tham gia những cuộc thi “Gạo ngon”, “Cơm nào ngon hơn”, “Cơm ngon thương hiệu Việt”… tại các cuộc triển lãm, hội chợ trong và ngoài tỉnh nhằm quảng bá cho lúa thơm ST và những giống lúa ST như: ST19, ST24.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 142 Liên khu 10-11, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0886 808 012

Website: https://gaost.vn/

Gạo ST Ông Cua
Gạo ST Ông Cua
Gạo ST Ông Cua
Gạo ST Ông Cua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy