Đồ lót PULLY

top 3
Phương Trinh

Đồ lót PULLY là thương hiệu nội y, cửa hàng đồ lót uy tín, chất lượng và hiện nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em tại Đà Nẵng trong suốt thời gian qua.


Shop chuyên cung cấp các loại đồ lót nữ có chất lượng cao với kiểu dáng thiết kế đẹp cùng mức giá vô cùng phải chăng, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chính bởi sự đa dạng về mẫu mã, phong cách đã giúp PULLY từng bước chiếm trọn sự tin yêu của các chị em và tự tin trở thành thiên đường nội y, đồ lót số 1 Đà thành. Dù nàng ưa style quyến rũ thích khoe đường cong cơ thể hay chuộng vẻ đáng yêu, ngây thơ,... các items nhà PULLY đều sẵn sàng trên kệ với đủ mọi thể loại, đủ các size cùng độ đàn hồi cực đỉnh giúp nàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


Không chỉ có mẫu mã đẹp, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, các sản phẩm của PULLY còn có chất liệu tốt, an toàn và thân thiện với chị em phụ nữ. PULLY cam kết các sản phẩm của shop đều được may theo quy trình thủ công nghiêm ngặt, bảo đảm tiêu chuẩn khắc khe theo từng chi tiết như: độ bền, mẫu mã, chất liệu, và màu sắc.


Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng đưa ra những tư vấn và lời khuyên để giúp khách hàng lựa chọn nội y đúng chuẩn size, thích hợp theo độ tuổi của người mua, nhằm mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng và phù hợp với từng chị em.

Vì sao bạn nên lựa chọn Đồ lót PULLY?

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú và luôn được cập nhật theo xu hướng
  • Đội ngũ nhân viên nhà Pully luôn thân thiện, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm tư vấn để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp
  • Chất lượng sản phẩm và giá thành luôn được Pully tối ưu để đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng
  • Chính sách giao hàng nhanh 24h

Đến với Đồ lót PULLY, bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng, mọi thứ từ chất lượng cho đến sự chuyên nghiệp trong chính sách bán hàng và đổi trả đều được shop thực hiện một cách nghiêm túc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 09 Chu Văn An, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 301 Hải Phòng, Đà Nẵng

Hotline: 0706 190 789 & 0932 598 865

Mở cửa: 09h00-21h00

Shopee: https://shope.ee/6f2i3MnKwi

Fanpage: https://www.facebook.com/dolotdanangpullyy

Đồ lót PULLY
Đồ lót PULLY
Đồ lót PULLY
Đồ lót PULLY
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy