Đồ gỗ Nội thất Hải Nam

top 3
Yen Hoang

Đồ gỗ Hải Nam được biết tới là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ. Các sản phẩm của đồ gỗ nội thất Hải Nam đều được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, 100% là gỗ thật, không pha trộn. Trong đó chất liệu chính để chế tác đồ nội thất thường là gỗ sồi, gỗ hương, gỗ lim, gỗ gụ....- những loại gỗ quý có độ bền đẹp lâu với thời gian.


Đặc biệt, đồ nội thất làm từ gỗ hương và gỗ lim của nội thất Hải Nam được chủ xưởng cam kết có giá rẻ hơn thị trường từ 30-50% nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, không thua kém đơn vị sản xuất khác. Khi mua đồ nội thất Hải Nam, khách hàng có thể yên tâm vì sản phẩm luôn có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất là 10 năm cho một sản phẩm. Với tiền thân là một xưởng sản xuất trong môi trường làng nghề truyền thống ngàn năm ngày càng phát triển đi lên, đồ nội thất Hải Nam tự hào vì sở hữu đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng tới đây có thể mua được sản phẩm với giá xuất xưởng.


Các sản phẩm của Hải Nam đều được làm từ các loại gỗ tốt có độ chống thấm tốt, vân gỗ đẹp đã trải qua quá trình tẩm sấy chống cong, vênh, mối mọt, tâm gỗ cứng có khả năng chống sâu bọ tốt, không thấm chất bảo quản và được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì vậy, nội thất Hải Nam đang được các gia đình trẻ lựa chọn cho ngôi nhà của mình, mang đến một không gian sống tươi sáng vĩnh cửu và lịch lãm nhờ các đường nét đẹp tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Châu Phong, xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0972 136 061 & 0364 651 986
Email: dungdan8690@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Đồ-gỗ-nội-thất-Hải-Nam-1737162496608104
Nội thất phòng khách Hải Nam
Nội thất phòng khách Hải Nam
Bộ bàn ghế phòng khách Hải Nam
Bộ bàn ghế phòng khách Hải Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy