Đồ gỗ An Cường

top 7
Giang Oggy

Nhắc đến thương hiệu đồ gỗ gia dụng công nghiệp chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua Đồ gỗ An Cường. Đơn vị hiện đang thuộc top 10 những công ty cung cấp nội thất gỗ lớn hàng đầu tại Việt Nam mang đến cho thị trường sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng mức giá hợp lý. Được thành lập từ năm 1994, đến nay đơn vị được biết đến là nhà cung cấp sản phẩm nội thất bằng gỗ chất lượng cao được nhiều gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn để thiết kế không gian sống tiện nghi và hiện đại.


Không chỉ hoạt động trong nước, hiện An Cường còn là nhà sản xuất nội thất và xuất khẩu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia lớn như: Nhật Bản, Mỹ, Anh,... Các sản phẩm của đơn vị được chú trọng đến thiết kế và sản xuất tạo nên mẫu gỗ có độ bền cao cùng khả năng sử dụng lâu dài, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng. Để làm được điều đó, đơn vị luôn nỗ lực cải tiến cùng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại mang đến dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất. Từ đó có thể mang đến giải pháp đồ gỗ gia dụng toàn diện và hiệu quả nhất cho thị trường.


Các sản phẩm của thương hiệu Đồ gỗ An Cường được thiết kế với tính đa dạng từ vật liệu đến màu sắc để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã và đang xây dựng được hơn 1300 màu gỗ khác nhau nhằm giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và thiết kế phù hợp với không gian nội thất của gia đình. Chính vì thế nên các sản phẩm của thương hiệu ngày càng được lựa chọn và ứng dụng trong các không gian từ văn phòng đến gia đình, các dự án chung cư, dự án công cộng,... Để đạt được những thành công, An Cường luôn giữ trọn ngọn lửa niềm tin và theo đuổi mục tiêu thị trường mang đến giải pháp hoàn hảo cho không gian sống Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 702/1K Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Hệ thống chi nhánh: https://www.ancuong.com/vi/lien-he/he-thong-ban-hang.html

Điện thoại: 028 3862 5726

Email: infoacc@ancuong.com

Website: https://www.ancuong.com

Fanpage: www.facebook.com/ancuongcompany

Đồ gỗ An Cường
Đồ gỗ An Cường
Đồ gỗ An Cường
Đồ gỗ An Cường

Top 7 Thương hiệu đồ gỗ gia dụng chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Đồ gỗ Đức Thành
  2. top 2 Đồ gỗ Nam Hoa
  3. top 3 Đồ gỗ Trường Sơn
  4. top 4 Đồ gỗ Thuận An
  5. top 5 Đồ gỗ Hải Anh
  6. top 6 Đồ gỗ Trường Thắng
  7. top 7 Đồ gỗ An Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy