Đô Đô Studios

top 1
Phương Trinh

Tại Hà Giang, Đô Đô Studios cũng là một trong những studio luôn dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ trang điểm đẹp tự nhiên và đẹp nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại. Một khi lựa chọn nơi này, chắc chắc các nàng sẽ thấy mình rạng rỡ hơn cả, những nét dễ thương trên khuôn mặt của các bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhấn nhá và làm nổi bật, đồng thời che khuất đi những khuyến điểm, những góc chết trên gương mặt một cách khéo léo. Đảm bảo một khi được ngắm nhìn mình trong gương, các bạn nữ sẽ phải “nể” phục vì cách trang điểm nhẹ nhàng của Đô Đô Studios vì đã giúp cho các bạn tỏa sáng đầy rạng ngời.


Đã có rất nhiều cô dâu khi tìm đến Đô Đô Studios chia sẻ những nỗi lo lắng về việc trang điểm mà sử dụng mỹ phẩm “dởm” sẽ làm gia tăng mụ và gây dị ứng. Thế nhưng, đảm bảo các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi thấy đội ngũ chuyên gia trang điểm tại Đô Đô Studios luôn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thuộc các thương hiệu hàng đầu. Hơn thế nữa, với quan niệm trong việc make up chính là trang điểm sao cho “mình vẫn là chính mình” là đẹp nhất. Với mỗi gương mặt sẽ có những đường nét xinh xắn hay có những khuyết điểm riêng, từ đó đội ngũ chuyên viên make up sẽ chọn lựa những phong cách trang điểm đẹp không chỉ phù hợp mà còn thật thời thượng, từ cổ điển, hiện đại, tự nhiên, trong suốt cho đến quyến rũ đầy mộng mơ như các thiên thần, như các nàng công chúa để bạn thật tự tin khi sánh bước cùng chàng trong ngày vui trọng đại.


Là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia make up hàng đầu với lối trang điểm tự nhiên, mỹ phẩm chất lượng cũng như sự nhanh nhạy về việc cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, chắc chắn Đô Đô Studios sẽ làm “đổ gục” ngay cả khách hàng khó tính nhất đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 305 Nguyễn Trãi, Tổ 12 Nguyễn Trãi, Hà Giang

Điện thoại: 0969 999 907

Fanpage: https://www.facebook.com/DoDoStudioHG/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043046735951

    Đô Đô Studios
    Đô Đô Studios
    Đô Đô Studios
    Đô Đô Studios

    Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Hà Giang

    1. top 1 Đô Đô Studios
    2. top 2 Song Ninh Wedding studio
    3. top 3 Hương Phạm Make Up
    4. top 4 Trang Nguyễn Makeup Artist
    5. top 5 Tố Quỳnh Makeup
    6. top 6 Hanna wedding
    7. top 7 HiTa Wedding Studio
    8. top 8 CAMI Wedding
    9. top 9 Bin Studio
    10. top 10 Hiền Long Makeup

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy