Top 6 Cửa hàng đồ da thật tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Đồ Da Thành Vinh
  2. top 2 WT Leather
  3. top 3 Lee&Tee
  4. top 4 Lee.H Leather
  5. top 5 Đồ Da Đà Nẵng
  6. top 6 Chợ đồ da

Đồ Da Thành Vinh

Sau nhiều năm phân phối hàng loạt các sản phẩm thủ công tại Việt Nam, nhận thấy rằng nhu cầu sử dụng đồ da của người Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên nhiều sản phẩm đang bày bán trên thị trường có chất liệu, công nghệ cũng như thiết kế lại không thực sự phù hợp với đặc điểm thu nhập, thói quen sử dụng và tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam.


Các sản phẩm giá rẻ thường được làm bằng nhựa PU và Simili không có độ bền cao, các sản phẩm da thật thì lại quá đắt tiền nên khách hàng không tiếp cận được dòng sản phẩm này.


Mặt khác, khí hậu Việt Nam nóng ẩm, hay mưa nên chỉ chất liệu da thật được xử lý khéo léo mới đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm, giúp sản phẩm giữ được kiểu dáng và luôn mới khi được bảo dưỡng. Ngoài ra túi, cặp, thắt lưng và ví đều cần một số thay đổi như dùng công nghệ may viền chứ không ép nhiệt để có được sự hoàn hảo... Do vậy, thương hiệu Da Thành Vinh, thuộc sở hữu của Thành Vinh Group, được đăng ký bản quyền tại Việt Nam…ra đời năm 2009 với sứ mệnh mang những sản phẩm đồ da thật với kỹ thuật sản xuất của Đức dành riêng cho người Việt.


  • Đặc trưng của Da Thành Vinh là gói trọn tinh hoa của nghệ thuật sản xuất đồ Da của các nước phương Tây trong các thiết kế và sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. Những thiết kế mang phong cách của Đức đã giúp Da Thành Vinh đã truyền được cảm hứng vào những sản phẩm có thiết kế Độc - Lạ - Đơn giản nhưng cũng không mất đi những nét tinh tế và tiện nghi phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, nét đẹp đến từ sự mộc mạc của chất liệt đã tạo ra sự sang trọng một cách tinh tế và cổ điển.
  • Xuyên suốt quá trình lên ý tưởng, sản xuất, kiểm tra chất lượng cho đến khi cầm trên tay sản phẩm đầu tiên của Da Thành Vinh, tự hào vì đã làm ra một dòng sản phẩm đồ da dành riêng cho người Việt Nam với chất lượng vượt trội. Chắc chắn một điều rằng, Da Thành Vinh sẽ giúp hoàn thành sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá vừa túi tiền nhất dành cho khách hàng.
  • Sản phẩm của Da Thành Vinh đã được bán online trên cả nước từ giữa năm 2016 và đón nhận được sự ủng hộ lớn từ các khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Da Thành Vinh làm việc 7 ngày/ tuần, từ 8h sáng tới 22h đêm để đảm bảo mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng đều được xử lý trong thời gian ngắn nhất, làm hài lòng tới khách hàng khó tính nhất.

Mong muốn rằng, khi nhắc tới các sản phẩm bằng da, mọi người đều sẽ nhớ tới thương hiệu Da Thành Vinh. Nơi quyền lợi mua hàng của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chất lượng sản phẩm: Thay vì bị ám ảnh bởi doanh số bán hàng và lợi nhuận, Da Thành Vinh theo đuổi sự hoàn mỹ. Từ việc lựa chọn nguyên liệu tự nhiên đến khâu chế tác luôn phải nằm trong 1 quy trình nghiêm ngặt. Hướng đến sự hoàn mỹ luôn là tâm niệm khi làm việc. Hỗ trợ sau bán hàng: "Bảo hành" là 2 từ kiêng kị trong phương châm làm việc của Da Thành Vinh. Nếu thức sự có những sản phẩm lỗi, Da Thành Vinh sẵn sàng thực hiện 1 đổi 1 khi chất lượng sản phẩm không đạt như cam kết lúc bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 447 787
    Email: admin@thanhvinhgroup.com
    Website: https://dodathanhvinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dodathanhvinh/

    Đồ Da Thành Vinh
    Đồ Da Thành Vinh
    Đồ Da Thành Vinh
    Đồ Da Thành Vinh

    Top 6 Cửa hàng đồ da thật tốt nhất tại Đà Nẵng

    1. top 1 Đồ Da Thành Vinh
    2. top 2 WT Leather
    3. top 3 Lee&Tee
    4. top 4 Lee.H Leather
    5. top 5 Đồ Da Đà Nẵng
    6. top 6 Chợ đồ da

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy