Top 7 Shop bán túi xách handmade đẹp nhất tại TP.HCM

  1. top 1 Anna Craft
  2. top 2 Ponagar
  3. top 3 TT Handmade Leather
  4. top 4 Thủy Tuyên Handmade
  5. top 5 Giggle Handmade
  6. top 6 NEYUH Leather
  7. top 7 Đồ Da OLUG

Đồ Da OLUG

top 7
Mai Tuyet Nguyen

OLUG khá quen thuộc với người xài đồ da tại Việt Nam. Các sản phẩm của OLUG Đẹp Độc Đỉnh và khách hàng của OLUG rất sành điệu. Đồ da thủ công OLUG (open leather user group) thành lập năm 2011 tại HCM với slogan “Giá trị qua thời gian” kèm tiêu chí “ Đẹp - Độc - Đỉnh” để khẳng định rằng: sản phẩm càng xài càng đẹp, đồ da qua một thời gian sử dụng càng có giá trị”.


Sản phẩm được thiết kế riêng và làm từ da thật 100% cao cấp, làm thủ công hoàn toàn tại Việt Nam. OLug mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang màu sắc bụi, cổ điển, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng và phù hợp với thời đại. Đó là một nét cổ trong thời đại mới, tạo nên một phong cách riêng độc đáo không lỗi thời. Các sản phẩm được bảo hành trọn đời để khách hàng an tâm về chất lượng. Đặc biệt được khắc tên miễn phí khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng OLUG HCM. .


Khách hàng còn có thể được thoả sức lựa chọn màu sắc đến chủng loại da thật để phù hợp nhất với phong thuỷ, với vận mạng của mình. Toàn bộ các sản phẩm đồ da thủ công của OLUG được thiết kế và làm hoàn toàn bằng tay bởi những người thợ lâu năm trong nghề. Sử dụng chất liệu là da thật 100%, nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Ytaly,... Sử dụng chất liệu da thật loại tốt đã được thuộc với tiêu chuẩn cao, cùng với những đường chỉ khâu tay tạo nên một sản phẩm đầy sắc sảo và chắc chắn.


OLUG mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn riêng, từ sản phẩm của ngành thời trang: túi xách da nam, túi xách da nữ, ví da nam, ví da nữ, giỏ xách, cặp da, thắt lưng, vòng đeo tay, dây đồng hồ, ví đựng giấy tờ, passport... và cả những ứng dụng bảo vệ cho đồ chơi công nghệ đắt tiền: bao da điện thoại, bao da ipad, túi đựng IPad, túi đựng laptop, túi đựng máy ảnh, bao da ổ cứng,.... đến những vật dụng trang trí nội thất, công việc và đam mê: bìa sổ da, túi da đựng bút viết, thẻ da đeo tên, bao da đựng mắt kính, túi da cho xe moto,....


Đến với OLUG, khách hàng có thể tìm thấy được những sản phẩm da thật từ ý tưởng của mình bằng việc gửi bảng thiết kế hoặc nêu ý tưởng. Việc còn lại, những nhà thiết kế, những người thợ lành nghề của OLUG sẽ hoàn tất giúp bạn. Đặt biệt, OLUG Miễn Phí Khắc Tên độc quyền lên sản phẩm đồ da thủ công của OLUG cho tất cả các khách hàng (chỉ áp dụng cho khách lẻ). Sử dụng công nghệ bút lửa thủ công để tạo nên những nét chữ viết tay độc đáo và và phù hợp với sản phẩm thủ công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 44 Trương Quốc Dung, phường 10, Phú Nhuận, TP.HCM
  • 438 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
  • 111/28 Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0933 894 89 & 0979 975 985

Fanpage: https://www.facebook.com/DoDaThuCongOlug/
Website:
https://olug.vn/

Đồ da thủ công OLUG
Đồ da thủ công OLUG
Đồ da thủ công OLUG
Đồ da thủ công OLUG

Top 7 Shop bán túi xách handmade đẹp nhất tại TP.HCM

  1. top 1 Anna Craft
  2. top 2 Ponagar
  3. top 3 TT Handmade Leather
  4. top 4 Thủy Tuyên Handmade
  5. top 5 Giggle Handmade
  6. top 6 NEYUH Leather
  7. top 7 Đồ Da OLUG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy