Đồ chơi Tinka

Doanh nghiệp đồ chơi Tinka là thương hiệu đồ chơi bằng gỗ cho trẻ, phù hợp với các bé từ sơ sinh đến 12 tuổi. Sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh và đồ chơi giáo dục tại Tinka đa dạng, giá rẻ và đặc biệt rất an toàn cho bé. Sản phẩm đều do chính Tinka sản xuất và bán ra thị trường.


Chủ doanh nghiệp Tinka cũng là phụ huynh, hơn nữa lại chứng kiến con mình có nguy cơ tăng động bởi vậy anh đã nảy ra ý tưởng với đồ chơi kích thích sự sáng tạo của các bé; giúp các bé tự kỉ, tăng động hòa nhập với xã hội. Vì lẽ đó, Tinka ra đời. Tinka được thành lập vào năm 2014, là thương hiệu đồ chơi bằng gỗ cho trẻ, phù hợp với các bé từ sơ sinh đến 12 tuổi.


Sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh và đồ chơi giáo dục tại Tinka đa dạng, giá rẻ và đặc biệt rất an toàn cho bé. Sản phẩm phần lớn do chính Tinka sản xuất và bán ra thị trường. Ngoài ra, để phong phú hơn thế giới đồ chơi cho các bé, Tinka nhập khẩu đồ chơi an toàn từ Thái Lan và một số nước khác. Đặc biệt, mua hàng tại Tinka, các bậc phụ huynh luôn được đảm bảo quyền lợi với những chính sách như: bảo hành, đổi trả, tư vấn mua hàng...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 683 788

Email: kinhdoanh@tinka.vn

Website: https://tinka.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tinkadotvn

Xe lắp ghép Tinka
Xe lắp ghép Tinka
Đồ chơi gỗ Tinka
Đồ chơi gỗ Tinka
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy