Độ bền cao, sử dụng lâu dài

Để tăng độ bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài, máy nước nóng năng lượng mặt trời đều được sử dụng chất liệu có độ bền cao, hạn chế được những hư hỏng, oxy hóa, giảm được chi phí sửa chữa, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Tuy nhiên, gia đình bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng máy, chẳng hạn như lau chùi bề mặt thu nhiệt, xả cáu cặn bên trong máy. Cần tiến hành vệ sinh lau chùi bề mặt của ống chân không từ 6 tháng đến 1 năm/lần, để tăng độ bền và hấp thụ ánh sáng mặt trời. Công việc này nên tiến hành vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối, tránh ánh nắng gay gắt, thực hiện khi nhiệt độ thấp, để đề phòng các ống thu nhiệt bị rạn nứt.


Kiểm tra độ lắng cặn bẩn trên thành ống hấp thụ nhiệt để đưa ra lịch bảo dưỡng.Kiểm tra ống hấp thụ nhiệt, nếu ống mất chân không (đầu ống màu trắng) hoặc bị vỡ cần thay thế ngay. Thường xuyên kiểm tra lỗ thoát khí, lỗ tràn nước phòng tránh bị tắc, không thoát khí dẫn đến hỏng bình nước. Nếu lỗ thoát khí bị tắc dẫn đến nứt vỡ bình bảo ôn thì nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm.

Độ bền cao, sử dụng lâu dài
Độ bền cao, sử dụng lâu dài
Độ bền cao, sử dụng lâu dài
Độ bền cao, sử dụng lâu dài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy