d'LIONS Restaurant

top 6
Linh Chu

d'LIONS Restaurant khẳng định những món ăn đặc trưng của đất nước Singapore và Malaysia như: cua sốt ớt, tôm sốt cua, cari đầu cá, mỳ mã lai, bún cari tôm, cơm chiên cay…. hay đĩa mì Phúc Kiến xào tôm bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn".


Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô, d'LIONS Restaurant luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức các đặc sản, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.

Hòa cùng cơn sốt đồ Sing và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, d'LIONS Restaurant được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là các gia đình hay các cặp đôi tình nhân. Ngoài ra nhà hàng d’Lions còn phục vụ các món HALAL dành cho người theo đạo hồi. Các món ăn này phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt trong quy trình chế biến của người Hồi giáo như: món ăn phải tinh khiết, trong sạch, lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng do chính tay bếp trưởng người Malaysia chế biến.

d'LIONS Restaurant được thiết kế theo với không gian sang trọng, hiện đại và tầm nhìn hướng ra ga Hà Nội. Là một trong những quán ăn được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, d'LIONS Restaurant rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, d'Lions Restaurant phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Lê Duẩn mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Lê Duẩn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0983 109 292

Email: dlions.hanoi@gmail.com

Website: dlionsrestaurant.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dlions92

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    d'LIONS Restaurant
    d'LIONS Restaurant
    d'LIONS Restaurant
    d'LIONS Restaurant

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy