Đinh Tùng Beauty

Hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng cao, Đinh Tùng Beauty ã cho ra đời dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên. Là một trong những địa chỉ phun môi đẹp và uy tín nhất tỉnh Long An, Đinh Tùng Beauty luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên một cách hoàn hảo, mang đến cho khách hàng đôi môi căng bóng, quyến rũ và tự nhiên.


Đinh Tùng Beauty cam kết mang đến: Quy trình phun môi an toàn cho sức khoẻ, tránh lây nhiễm về vệ sinh y tế. Mực phun hữu chơ tiêu chuẩn, không hoá xanh đỏ sau một thời gian, an toàn cho khách hàng. Đảm bảo quy trình lên màu tự nhiên. Khách hàng được lựa chọn tư vấn phương pháp tối ưu nhất cho từng trường hợp.


Đôi môi thiếu sức sống đã không còn là vấn đề khiến chị em phải lo lắng nữa, bởi đã có Đinh Tùng Beauty, spa hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả muộn phiền, mọi khiếm khuyết của đôi môi giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 68C đường Trần Văn Giàu, TT. Tầm Vu, H. Châu Thành, Long An
Điện thoại: 0985 571 480
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050300210676

Đinh Tùng Beauty
Đinh Tùng Beauty
Đinh Tùng Beauty
Đinh Tùng Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy