Định mệnh anh yêu em

Bộ phim này là phiên bản remake của bộ phim Định mệnh anh yêu em đã tạo nên tên tuổi cho nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân. Bộ phim thuộc thể loại hài, lãng mạn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ là Bie Sukrit Wisetkaew (vai Pawut) và Esther Supreeleela (vai Wanida).


Phiên bản Thái Lan vẫn giữ nguyên cốt truyện gốc, Wanida bị chính người mình yêu phản bội ngay trong ngày hẹn hò, còn Pawut thì có cô bạn gái luôn đặt công việc và sự kỳ vọng của mẹ lên hàng đầu mà không hề để tâm đến mối quan hệ giữa hai người, khiến tình cảm ngày càng rạn nứt. Hai con người xa lạ bất đắc dĩ qua đêm cùng nhau sau một lần bị say rượu và từ đây, một mối quan hệ mới kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười bắt đầu hình thành.


Vẫn bám khá sát nguyên tác nhưng phiên bản remake này có nhiều sự khác biệt so với hai phiên bản trước khi nhà sản xuất đưa vào nhiều chi tiết cảm động và đặc sắc hơn. Bên cạnh đó, những diễn biến của bộ phim cũng được cải biên sao cho mới mẻ và không bị lặp lại những chi tiết ở hai phiên bản trước đó.

Định mệnh anh yêu em
Định mệnh anh yêu em
Định mệnh anh yêu em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy