Đỉnh Batur

Hằng năm đỉnh Batur đón một lượng khách du lịch khá lớn và những vị khách này họ luôn yêu vẻ đẹp của Bali và cả đỉnh Batur. Đáng chú ý vẫn là nước tại Batur khá nóng vì gần miệng núi lửa nên chúng ta có thể trải nghiệm việc nấu ăn bằng nguồn nhiệt sẵn có. Một trải nghiệm lý tưởng của những tín đồ đam mê du lịch và yêu thích những điều hoang dã.


Đã đến Bali chúng ta không thể không đến đỉnh Batur, đây là ngọn núi cao 1.700m so với mặt nước biển. Đỉnh Batur được ví như ngọn núi lửa đang trong thời kỳ say giấc bởi nó nằm giữa hai ngọn núi lửa phía Tây Bắc Agung và là nơi đón bình minh lý tưởng, tay trong tay leo lên đỉnh núi tuyệt đẹp này và hãy thả hồn mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng những tia nắng đầu ngày. Nếu đến Batur hãy cố gắng hẹn đồng hồ để ngắm bình minh tại đỉnh núi này, một khoảnh khắc đáng ghi nhớ trong chuỗi những tháng ngày trải nghiệm và du lịch của chúng ta.

Batur là ngọn núi đẹp nhất, nổi tiếng nhất Bali dù cho bạn xuất phát ở bất cứ đâu đều có thể đến được ngọn núi này, trên đường đến đây bạn có thể ghé qua một vài điểm nổi tiếng về cà phê trước khi đến với đỉnh Batur.


Để có được buổi ngắm bình minh đep ở đỉnh Batur chúng ta nên mặc thật ấm vì nhiệt độ buổi sáng ở đây khá thấp và cần thiết phải xem dự báo thời tiết tại đây trước khi xách balo và đi nhé! Nếu bạn đến Batur vào ban ngày bạn có thể nhìn rõ cảnh quan nơi đây cùng với một tầm nhìn đẹp một cách hoàn hảo với thiên nhiên và những chú khỉ dễ thương.

Đỉnh Batur
Đỉnh Batur
Cảnh quan ban ngày trên đường đến đỉnh Batur
Cảnh quan ban ngày trên đường đến đỉnh Batur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy